Lãnh đạo huyện Lâm Hà thăm, tặng quà các gia đình chính sách

THÂN THU HIỀN 18:40, 24/07/2024

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lâm Hà tổ chức đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho gia đình người có công, gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn.

xx
Đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Bí thư Huyện ủy Lâm Hà thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện

Theo đó, lãnh đạo huyện Lâm Hà đã tổ chức 4 đoàn gồm các đồng chí Nguyễn Văn Sơn – Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Văn Tân – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Văn Hoàng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đinh Đức Chí – Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng các đoàn đã đến thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện Lâm Hà đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống các gia đình chính sách, người có công; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, cống hiến to lớn của các thế hệ cha ông trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

xxx
Đồng chí Nguyễn Văn Tân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn

Các đồng chí lãnh đạo huyện Lâm Hà mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo để tiếp tục có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của huyện Lâm Hà.

Đồng chí Nguyễn Văn Hoàng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho
Đồng chí Nguyễn Văn Hoàng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Mạc 

Đại diện các gia đình chính sách, người có công đã bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể huyện Lâm Hà đã động viên, thăm hỏi, tặng quà vào mỗi dịp lễ, tết. Qua đó đã góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công ngày càng tốt hơn.

Đồng chí Đinh Đức Chí - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn
Đồng chí Đinh Đức Chí - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn

Được biết, nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, huyện Lâm Hà trao tặng 57 phần quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.