Lãnh đạo TP Đà Lạt thăm, tặng quà gia đình chính sách

Nguyệt Thu 19:08, 22/07/2024

(LĐ online) - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 22/7, Đoàn công tác do ông Đặng Quang Tú – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Đà Lạt làm trưởng đoàn đã thăm, tặng quà gia đình người có công với cách mạng và thương binh trên địa bàn phường 9, phường 10 và phường 12, TP Đà Lạt.

Chủ tịch UBND TP Đà Lạt Đặng Quang Tú cùng đoàn đến thăm hỏi, tặng quà, tri ân mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thung, phường 9

Tại mỗi gia đình đến thăm, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND thành phố, ông Đặng Quang Tú khẳng định, trong những năm qua, thành phố luôn quan tâm và coi trọng công tác đền ơn, đáp nghĩa, đặc biệt quan tâm chăm lo đời sống gia đình chính sách, người có công; tạo điều kiện tốt nhất cho các gia đình phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần. Chính quyền thành phố luôn trân trọng ghi nhận sự đóng góp của các gia đình chính sách, các liệt sĩ, thương binh đã hy sinh thân mình, cống hiến tuổi thanh xuân cho hòa bình, độc lập, tự do của dân tộc.

Nhằm tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để làm gương cho thế hệ trẻ noi theo, Chủ tịch UBND thành phố mong muốn các gia đình luôn gương mẫu, động viên con cháu tích cực học tập, lao động sản xuất phát triển kinh tế, đi đầu trong các phong trào ở cơ sở. Đồng thời, Chủ tịch UBND thành phố đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần thường xuyên quan tâm chăm lo hơn nữa, tạo điều kiện tốt nhất cho đời sống các gia đình chính sách, người có công, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc “uống nước, nhớ nguồn”. 

Lãnh đạo TP Đà Lạt đến thăm hỏi, động viên, tặng quà các gia đình chính sách
Lãnh đạo TP Đà Lạt đến thăm hỏi, động viên, tặng quà các gia đình chính sách
Lãnh đạo TP Đà Lạt đến thăm hỏi, động viên, tặng quà các gia đình chính sách

Sáng cùng ngày, Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thung, ngụ tại phường 9, TP Đà Lạt. Tại đây, Chủ tịch UBND thành phố đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh to lớn của Mẹ cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, chúc mẹ luôn mạnh khỏe, trường thọ và là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo.