Phó Chủ tịch HĐND tỉnh K’ Mák thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu tại Đơn Dương

MINH AN 16:24, 23/07/2024

(LĐ online) - Chiều 23/7, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), đồng chí K’ Mák - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu tại huyện Đơn Dương.

Thăm gia đình bà Hồ Thị Ngọc Minh, thương binh 53%, con liệt sĩ
Thăm gia đình bà Hồ Thị Ngọc Minh, thương binh 53%, con liệt sĩ

Đồng chí K’ Mák đã đến thăm, tặng quà người có công với cách mạng tại thị trấn Thạnh Mỹ huyện Đơn Dương là bà Hồ Thị Ngọc Minh, thương binh 53%, con liệt sĩ và ông Huỳnh Đa, thương binh 23%, bệnh binh 61%. Tại 2 gia đình đến thăm, đoàn đã gởi lời thăm hỏi sức khỏe, đồng thời, mong muốn bản thân các bệnh binh cùng gia đình luôn phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong phát triển kinh tế, tích cực tham gia, hưởng ứng các hoạt động tại địa phương, là tấm gương sáng để mọi người học tập và làm theo.

Thăm gia đình ông Huỳnh Đa, thương binh 23%, bệnh binh 61%
Thăm gia đình ông Huỳnh Đa, thương binh 23%, bệnh binh 61%

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đề nghị địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần và tạo điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ngày càng có cuộc sống tốt hơn. Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, Đảng, Nhà nước luôn trân trọng, tri ân những hy sinh, đóng góp to lớn của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Tặng quà của HĐND tỉnh cho các gia đình chính sách
Tặng quà của HĐND tỉnh cho các gia đình chính sách

Ngoài ra, Thường trực HĐND tỉnh cũng đã đến thăm và tặng thêm 10 suất quà cho các gia đình chính sach tại thị trấn D’ran và thị trấn Thạnh Mỹ (trị giá mỗi suất 1 triệu đồng).

Các thương binh và gia đình bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh. Đây chính là nguồn động viên to lớn để các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, xây dựng gia đình, giáo dục con cái và thực hiện tốt các vai trò ở địa phương để góp phần đưa quê hương Lâm Đồng ngày càng phát triển.