Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Đồng Nguyễn Khắc Bình thăm, tặng quà các gia đình chính sách

TRỊNH CHU 09:08, 23/07/2024

(LĐ online) - Chiều 22/7, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Đồng Nguyễn Khắc Bình, cùng đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm, tặng quà các gia đình thương binh, gia đình người có công với các mạng trên địa bàn huyện Di Linh và huyện Bảo Lâm, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Khắc Bình ân cần thăm hỏi các gia đình chính sách tại xã Đinh Trang Hòa
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Khắc Bình thăm hỏi các gia đình chính sách tại xã Đinh Trang Hòa  huyện Di Linh 

Tại huyện Di Linh, đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách gồm: Gia đình bà Vũ Thị Bình, gia đình ông K’Tân, gia đình ông Lê Xuân Nam, gia đình ông Nguyễn Văn Khẩn, gia đình ông Nguyễn Văn Huyền (cùng xã Đinh Trang Hòa) và gia đình Nguyễn Văn Đốc, gia đình ông Nguyễn Thanh Tân (cùng xã Hòa Ninh).

Đoàn công tác của tỉnh tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Đốc ở xã Hòa Ninh
Đoàn công tác của tỉnh tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Đốc ở xã Hòa Ninh, huyện Di Linh 

Tại huyện Bảo Lâm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Khắc Bình đến thăm, tặng quà gia đình ông Mông Trung Sằn (xã B’Lá) là gia đình chính sách tiêu biểu. Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà 3 hộ chính sách khác trên địa bàn xã B’Lá gồm: Gia đình bà Ka Gum, gia đình bà Mông Thị Ánh và gia đình bà Ka Xiêm. Đây là những gia đình thuộc diện chính sách thân nhân liệt sĩ, bệnh binh.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Khắc Bình còn đến thăm, tặng quà 3 gia đình chính sách tại xã Lộc Phú, huyện Bảo Lâm.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Khắc Bình tặng quà 3 hộ chính sách tại xã BLá
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Khắc Bình tặng quà 3 hộ chính sách tại xã B'Lá, huyện Bảo Lâm 

Ở mỗi nơi đến, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Khắc Bình đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các gia đình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của những anh hùng liệt sĩ, gia đình thân nhân các anh hùng liệt sĩ, gia đình người có công với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Khắc Bình mong muốn các gia đình có công với cách mạng luôn giữ gìn, phát huy truyền thống gia đình, giáo dục thế hệ trẻ tích cực học tập, chăm lo sản xuất, phát triển kinh tế để xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của địa phương.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị lãnh đạo địa phương tiếp tục chăm lo tốt hơn nữa đối với đời sống của các gia đình chính sách, tạo điều kiện tốt hơn nữa để các gia đình chính sách, cũng như các hộ dân sinh sống tại địa phương phát triển kinh tế, nâng cao mức sống, cả về vật chất lẫn tinh thần.

Đoàn công tác của tỉnh và huyện Bảo Lâm tặng quà các hộ chính sách tại xã Lộc Phú
Đoàn công tác của tỉnh và huyện Bảo Lâm tặng quà các hộ chính sách tại xã Lộc Phú