Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn quan tâm, tạo điều kiện để phụ nữ phát triển

TUẤN HƯƠNG 19:37, 23/07/2024

(LĐ online) - Bằng tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời, lối sống giản dị, liêm khiết, gần gũi cán bộ, Nhân dân, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng có những định hướng chỉnh đốn cán bộ, tạo điều kiện để người cộng sản tiếp tục phát huy, phát triển, đất nước tiến bước vững chắc.

Bà Đặng Thị Hiệp - Nguyên Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Đức Trọng
Bà Đặng Thị Hiệp - Nguyên Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Đức Trọng

Riêng đối với công tác phụ nữ, Tổng Bí THƯ luôn dành sự quan tâm và chỉ đạo với phương châm “Tạo điều kiện để phụ nữ phát triển là quan điểm xuyên suốt của Đảng”. Bản thân tôi vinh dự được tham dự Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi hoa chúc mừng Đại hội và gặp gỡ cán bộ, hội viên phụ nữ cả nước bên lề Đại hội với những chia sẻ, nhắn nhủ về công tác Hội và phong trào phụ nữ… Trong những năm qua, sự tiến bộ của phụ nữ được nâng lên rõ rệt, Luật Bình đẳng giới được tuyên truyền và nhận thức của toàn xã hội về vai trò, vị trí của phụ nữ cũng ngày được khẳng định.

Trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cán bộ, đảng viên và Nhân dân cả nước nói chung, cán bộ, hội viên phụ nữ nói riêng vô cùng tiếc thương và càng trân trọng những đóng góp của bác - một người lãnh đạo rất trong sáng, cả cuộc đời tận tâm, tận hiến phục vụ Đảng, Nhà nước và Nhân dân đến những ngày cuối cùng của cuộc đời. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thực sự là người đã mang đến niềm tin, tiếp thêm động lực để chúng tôi tin tưởng vào những thành quả đã đạt được của Đảng ta.

Là người phụ nữ Việt Nam, bản thân tôi nói riêng và cán bộ, hội viên phụ nữ nói chung luôn nỗ lực tiếp bước truyền thống yêu nước của thế hệ đi trước, phát huy tinh thần của Bà Trưng, Bà Triệu, những bài học từ lời căn dặn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, không chỉ tôi mà cán bộ, hội viên phụ nữ toàn tỉnh phải luôn học tập và truyền đạt cho thế hệ con cháu nêu cao tinh thần yêu nước, mỗi người dân Việt Nam phải có trách nhiệm chung tay giữ gìn và bảo vệ Tổ quốc. Bởi theo Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: “Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay”.