73 quần chúng ưu tú hoàn thành Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 3 năm 2024

TUẤN HƯƠNG 17:39, 09/08/2024

(LĐ online) - Ngày 9/8, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng tổ chức Lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 3 năm 2024.

Đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên

Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 3 năm 2024 được Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức từ ngày 5 đến ngày 9/8 với sự tham gia của 73 quần chúng ưu tú thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, Đảng bộ Cục Hải quan Đắk Lắk, Đảng bộ huyện Lạc Dương, Đảng bộ thành phố Đà Lạt và Đảng bộ Dân - Chính - Đảng thành phố Hồ Chí Minh.

Đồng chí Lương Văn Mừng – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên

Tham gia lớp học, các học viên đã được nghiên cứu, học tập 6 chuyên đề, gồm 5 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn và 1 chuyên đề về tình hình thời sự. Mỗi chuyên đề đều được các báo cáo viên lồng ghép, liên hệ chặt chẽ với thực tiễn và các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, cập nhật những vấn đề thời sự có liên quan phù hợp với nội dung kiến thức bài giảng. Qua đó, giúp các học viên dễ tiếp thu kiến thức, nội dung chuyên đề, làm cơ sở cho học viên viết bài thu hoạch cuối khóa đạt kết quả tốt.

Đồng chí Nguyễn Thị Nga Oanh - Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên

Với tinh thần học tập nghiêm túc, 73 học viên đủ điều kiện tham gia viết bài thu hoạch và được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa học. Trong đó, 29 học viên đạt loại giỏi, chiếm tỷ lệ 40%; 39 học viên đạt loại khá, chiếm tỷ lệ 53%; 1 học viên loại trung bình, chiếm tỷ lệ 7%.

Đồng chí Lương Văn Mừng – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu bế giảng lớp học

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Lương Văn Mừng – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học. Đồng thời đề nghị các học viên trên cơ sở lý luận đã được trang bị, ra sức học tập nâng cao trình độ, kiến thức, không ngừng trau dồi phẩm chất, đạo đức, lối sống, rèn luyện bản lĩnh chính trị, tích cực gương mẫu, đi đầu trong các hoạt động, phong trào của cơ quan, đơn vị, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Thông qua lớp học nhằm giúp cho các quần chúng ưu tú nhận thức rõ và hiểu sâu hơn về lịch sử, truyền thống của Đảng Cộng sản Việt Nam, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.