Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng giành giải Nhất toàn khối tại Hội thi “Dân vận khéo” LLVT Quân khu 7

NHẬT QUỲNH 11:59, 08/08/2024

(LĐ online) - Sau ba ngày diễn ra sôi nổi, Hội thi “Dân vận khéo” do Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tổ chức đã chính thức bế mạc vào sáng nay (ngày 8/8), tại TP Hồ Chí Minh. Với sự chuẩn bị chu đáo từ nội dung đến hình thức, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Lâm Đồng đã xuất sắc đoạt giải Nhất toàn khối tại Hội thi “Dân vận khéo” LLVT Quân khu năm 2024.

Phần thi sân khấu hóa của Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng
Phần thi sân khấu hóa của Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng

Hội thi diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 260 diễn viên là cán bộ, chiến sĩ từ 26 đội thi, bao gồm các cơ quan, đơn vị trực thuộc Quân khu cùng đoàn viên, thanh niên của các đơn vị kết nghĩa.

Trong ba ngày tranh tài, các đội thi đã cống hiến những màn trình diễn ấn tượng qua nhiều phần thi đa dạng. Các đội không chỉ thực hiện các phần giới thiệu về cơ quan, đơn vị, địa bàn, đội thi mà còn tham gia thi kiến thức, hiểu biết, xử lý tình huống và tuyên truyền các mô hình hay, sáng tạo, hiệu quả, tiêu biểu về hoạt động công tác dân vận của các cơ quan, đơn vị.

Tiết mục đầy màu sắc Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng
Tiết mục đầy màu sắc Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng

Tham gia hội thi, các đội đã khéo léo kết hợp các hình thức tuyên truyền trực quan và sân khấu hóa, góp phần mang đến những phần thi sinh động, hấp dẫn và đầy cảm xúc. Sự sáng tạo, chủ động, linh hoạt trong công tác dân vận cùng tinh thần đoàn kết quân dân được thể rõ qua các phần thi của của các đội.

Kết thúc hội thi, trong Khối 1, với sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo từ nội dung đến hình thức, Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng đã xuất sắc giành giải Nhất toàn khối; giải Nhì thuộc về Bộ CHQS tỉnh Long An; Bộ CHQS tỉnh Bình Phước đạt giải Ba.

Trao giải cho các đội thi thi đấu xuất sắc (Bộ CHQS tỉnh Lâm đồng thứ 4 từ trái qua)
Trao giải cho các đội thi thi đấu xuất sắc (Bộ CHQS tỉnh Lâm đồng thứ 4 từ trái qua)

Trong Khối 2, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Cục Chính trị Quân khu; Bộ Tham mưu Quân khu đạt giải Nhì và giải Ba thuộc về Cục Hậu cần Quân khu.

Ở Khối 3, giải Nhất thuộc về Sư đoàn 5; Trường Quân sự Quân khu giải Nhì và Lữ đoàn 26 đạt giải Ba.

Hội thi “Dân vận khéo” LLVT Quân khu được tổ chức nhằm đánh giá thực chất kết quả thực hiện công tác dân vận của các cơ quan, đơn vị trong thời gian qua; đồng thời, đây cũng là dịp để các cơ quan, đơn vị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng công tác dân vận trong thời gian tới, góp phần xây dựng “thế trận lòng dân” vững chắc, đáp ứng yêu cầu bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.