Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh viếng nghĩa trang liệt sĩ

NGUYỆT THU 14:41, 15/08/2024

(LĐ online) - Sáng 15/8, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức lễ viếng, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ TP Đà Lạt trước thềm Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029 dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ
Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029 dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ

Tham gia dâng hương có ông Phạm Tiiều - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đông đủ đại diện các đoàn đại biểu về dự Đại hội.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dâng hoa, thắp hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, đoàn đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ và bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.  Các đại biểu đã thắp những nén nhang thơm dâng lên hương hồn các anh hùng liệt sĩ, nguyện phát huy tinh thần đoàn kết một lòng xây dựng quê hương Lâm Đồng ngày càng phát triển.

Đại biểu đại diện các tổ chức thành viên thành kính thắp hương tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho Tổ quốc

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt nam huyện báo cáo kết quả đạt trong nhiệm kỳ qua. Theo đó, dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, trong nhiệm kỳ vừa qua Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã đạt được nhiều kết quả vượt bậc. Uỷ ban MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tích cực đổi mới nội dung và phương thức hoạt động phù hợp với yêu cầu và nhiệm vụ của Mặt trận. Phối hợp tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước phát triển cả về bề rộng và chiều sâu, mang lại hiệu quả thiết thực.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Ban Trị sự GIáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ

Kế thừa những kết quả đạt được, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Lâm Đồng phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ đi trước, cùng nhau đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, thách thức thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương Lâm Đồng ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đại biểu thắp hương bày tỏ tri ân các anh hùng liệt sĩ

Để tưởng nhớ, thể hiện lòng biết ơn tới các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, đoàn đại biểu dành một phút tưởng niệm, thắp hương tại tượng đài Tổ quốc ghi công và phần mộ các anh hùng liệt sĩ trong khuôn viên Nghĩa trang Liệt sĩ Đà Lạt.