Đơn Dương: Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 17 đảng viên

DIỄM THƯƠNG 16:27, 30/08/2024

(LĐ online) - Sáng 30/8, Ban Thường vụ Huyện uỷ Đơn Dương tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho 17 đảng viên nhân kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2024).

Trong số các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này, có 1 đảng viên được tặng  Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho 3 đảng viên; tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên; tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên; tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên; tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 7 đảng viên.

Ban Thường vụ Huyện ủy đến tận nhà trao huy hiệu Đảng cho ông Dương Văn Minh, 60 năm tuổi Đảng

Phát biểu tại lễ trao tặng, đồng chí Dương Thị Ngà - Bí thư Huyện uỷ Đơn Dương chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này và khẳng định: Huy hiệu Đảng hôm nay không chỉ đơn thuần là sự ghi nhận về số năm các đồng chí đã tham gia và được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, mà còn thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về sự đóng góp của các đồng chí đảng viên vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng hôm nay hầu hết đã từng trải qua nhiều môi trường, vị trí công tác khác nhau. Dù ở đâu, làm bất cứ công việc gì, các đồng chí đã luôn phát huy truyền thống của một chiến sĩ cộng sản, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được Đảng, tổ chức và Nhân dân giao phó.

Trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng
Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Bí thư Huyện ủy Đơn Dương đề nghị trong thời gian tới, các đồng chí căn cứ vào điều kiện, hoàn cảnh, công việc cụ thể của bản thân và thực tế yêu cầu nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, địa phương, phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đấu tranh với những tư tưởng sai trái và các luận điệu, âm mưu “diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch. Đồng thời, đóng góp ý kiến nhằm nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của chính quyền các cấp để phục vụ Nhân dân ngày càng tốt hơn; gương mẫu, tích cực thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao; tích cực tham gia các phong trào của địa phương.

Đồng chí tin rằng, với kinh nghiệm sống và quá trình cống hiến, các đảng viên sẽ tiếp tục đóng góp cho địa phương, là tấm gương cho thế hệ cháu con noi theo, góp phần xây dựng huyện Đơn Dương ngày càng văn minh, hiện đại.