Học sinh thứ 3 của Trường THPT Bảo Lâm vinh dự được kết nạp Đảng

QUỐC TUẤN - KHÁNH PHÚC 15:24, 23/08/2024

(LĐ online) - Đến hiện tại, em Nguyễn Bảo Trâm (học sinh lớp 12A12) là học sinh thứ 3 của trường THPT Bảo Lâm (huyện Bảo Lâm) vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng khi còn ngồi trên ghế nhà trường THPT.

Em Nguyễn Bảo Trậm nhận quyết định kết nạp Đảng
Em Nguyễn Bảo Trâm nhận Quyết định kết nạp Đảng

Sáng 23/8, Chi bộ Trường THPT Bảo Lâm đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho em Nguyễn Bảo Trâm, học sinh lớp 12A12. Suốt thời gian học tập tại trường, em Trâm đã cố gắng, nỗ lực đạt được những thành tích cao trong học tập, rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, phong trào thi đua của trường. Nguyễn Bảo Trâm là học sinh giỏi toàn diện 3 năm liền từ lớp 10 đến lớp 12; đạt giải tại Hội thi KHKT cấp tỉnh năm học 2023 - 2024. Đặc biệt, em Nguyễn Bảo Trâm xuất sắc vừa thi đỗ vào Học viện Ngoại giao (Hà Nội). Trong suốt quá trình học tập và rèn luyện, em Trâm phát huy được tố chất thông minh, năng động, sáng tạo, là tấm gương trẻ cho nhiều em học sinh của Trường học tập, noi theo..

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Trung Thành - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Bảo Lâm đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên của Huyện ủy Bảo Lâm cho em Nguyễn Bảo Trâm, học sinh của trường. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đảng viên trẻ Nguyễn Bảo Trâm đọc lời tuyên thệ tuyệt đối trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng và nguyện tiếp tục phấn đấu xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Trường THPT Bảo Lâm tổ chức lễ kết nạp Đảng cho học sinh
Trường THPT Bảo Lâm tổ chức lễ kết nạp Đảng cho học sinh

Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Bảo Lâm Phạm Trung Thành gửi lời chúc mừng tới học sinh ưu tú Nguyễn Bảo Trâm đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời, động viên em tiếp tục phát huy năng lực, phẩm chất, trí tuệ, sự nhiệt huyết, trách nhiệm của mình; tiên phong trong phong trào học tập, rèn luyện để tạo sự lan tỏa đến từng đoàn viên, thanh niên, học sinh trong toàn trường.

Phát biểu cảm nghĩ khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng đúng trong dịp kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, đảng viên trẻ Nguyễn Bảo Trâm xúc động chia sẻ, chính thức được đứng vào hàng ngũ của Đảng khi còn ngồi trên ghế nhà trường là niềm vinh dự và tự hào to lớn của bản thân và gia đình. Qua đó, giúp em nhận thức được vai trò và trách nhiệm mới để xứng đáng với sự tin yêu của thầy cô, bạn bè và đặc biệt là Chi bộ, Ban Giám hiệu nhà trường; đồng thời, tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện thật tốt, trau dồi thêm những kinh nghiệm bản thân để ngày càng phát triển.

Được biết, Chi bộ Trường THPT Bảo Lâm có 38 đảng viên, trong đó, có 3 đảng viên là học sinh. Thời gian qua, Chi bộ nhà trường thường xuyên quan tâm đến công tác tạo nguồn, bồi dưỡng kết nạp đảng, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.