Trường THPT Di Linh kết nạp 2 đảng viên là học sinh

D. QUỲNH 19:08, 09/08/2024

(LĐ online) - Ngày 9/8, Chi bộ Trường Trung học phổ thông Di Linh đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho hai quần chúng ưu tú là học sinh nhà trường.

Hai đảng viên mới vinh dự được kết nạp Đảng

Theo đó, hai quần chúng ưu tú được kết nạp trong đợt này là em Lê Thuỵ Yến Nhi và em Đoàn Lê Khánh Vân, học sinh lớp 12, Trường THPT Di Linh. Cả hai quần chúng ưu tú đều là những đoàn viên, có thành tốt trong học tập và rèn luyện, có đạo đức, ý thức tổ chức, kỷ luật tốt. Cả hai em đều là học sinh giỏi, đạt kết quả tốt trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, các phong trào hỗ trợ vì cộng đồng. Được biết, em Lê Thuỵ Yến Nhi đoạt giải Ba học sinh giỏi tỉnh môn Địa lý và em Đoàn Lê Khánh Vân đoạt giải Nhì học sinh giỏi tỉnh môn Tiếng Anh.

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, hai đảng viên học sinh đã đọc lời tuyên thệ, thể hiện sự quyết tâm, lòng trung thành, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng. Các em xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu trở thành một đảng viên gương mẫu, một công dân hữu ích, góp phần xây dựng Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Ông Trần Xuân Kếp - Phó trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ Di Linh đã chúc mừng hai quần chúng ưu tú vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng. Ông nhắn nhủ, được đứng trong hàng ngũ của Đảng là vinh dự và cũng là khởi đầu cho quá trình rèn luyện. Các đảng viên mới cần giữ vững bản lĩnh chính trị, tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện để đạt được những thành tích tốt, đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đất nước. Được biết, Trường THPT Di Linh đã có một học sinh được vinh dự đứng dưới cờ Đảng và đây là hai quần chúng ưu tú nối tiếp truyền thống quý báu của nhà trường.