Gặp mặt cán bộ, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy Lâm Đồng qua các thời kỳ

KHÁNH PHÚC - QUỐC TUẤN 19:40, 15/10/2024

(LĐ online) - Chiều 15/10, tại huyện Bảo Lâm, Ban Dân vận Tỉnh ủy Lâm Đồng đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2024).

Quang cảnh buổi gặp mặt các cán bộ, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy Lâm Đồng qua các thời kỳ
Quang cảnh buổi gặp mặt các cán bộ, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy Lâm Đồng qua các thời kỳ

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Phạm Thị Phúc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lâm Đồng; Lê Minh Quang - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Cường - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Về phía huyện Bảo Lâm có các đồng chí: Nguyễn Viết Vân - Bí thư Huyện ủy; K’Lình - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và Trương Hoài Minh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Dự buổi gặp mặt còn có 25 đại biểu là cán bộ, lãnh đạo, nguyên cán bộ, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy Lâm Đồng qua các thời kỳ.

Đồng chí Phạm Thị Phúc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Đồng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt
Đồng chí Phạm Thị Phúc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong không khí ấm áp, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của công tác dân vận trong 94 năm qua.

Kế thừa và phát huy truyền thống của các thế hệ cách mạng, hệ thống dân vận các cấp trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Phong trào thi đua “Dân vận khéo” được các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận, các tổ chức chính trị - xã hội các cấp từ tỉnh đến cơ sở đã vận động các tầng lớp Nhân dân tham gia; xây dựng nhiều mô hình hiệu quả trên các lĩnh vực, góp phần phát triển kinh tế, xây dựng cơ sở hạ tầng, nông thôn mới, đô thị văn minh, giảm nghèo bền vững, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh trên địa bàn toàn tỉnh.

Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm Nguyễn Viết Vân phát biểu tại buổi gặp mặt
Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm Nguyễn Viết Vân phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại diện lãnh đạo huyện Bảo Lâm cũng đã báo cáo đến các đại biểu những kết quả nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong 9 tháng đầu năm 2024 và phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm.

Qua đó nhấn mạnh, cả hệ thống chính trị địa phương nói chung, các thế hệ cán bộ làm công tác dân vận luôn sâu sát cơ sở, gần gũi, gắn bó với Nhân dân, nêu cao tinh thần dấn thân, cống hiến cho mục tiêu, lý tưởng của Đảng - vì độc lập, tự do của đất nước, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Đồng chí Phạm Thị Phúc và đồng chí Nguyễn Viết Vân tặng quà chúc mừng các đại biểu
Đồng chí Phạm Thị Phúc và đồng chí Nguyễn Viết Vân tặng quà chúc mừng các đại biểu

Trong thời gian qua, công tác dân vận được huyện Bảo Lâm chú trọng đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động, hướng mạnh về cơ sở, quan tâm chăm lo đời sống Nhân dân; tăng cường vận động Nhân dân, phát huy mạnh mẽ vai trò chủ thể, tiềm năng, sức sáng tạo của Nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, tổ chức tốt các sự kiện chính trị quan trọng của Đảng, đất nước, của tỉnh và địa phương.

Đồng thời, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Lãnh đạo huyện Bảo Lâm tặng quà chúc mừng các đại biểu
Lãnh đạo huyện Bảo Lâm tặng quà chúc mừng các đại biểu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thị Phúc đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà huyện Bảo Lâm đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ công tác dân vận của Đảng; đồng thời, gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đại biểu là cán bộ, lãnh đạo làm công tác dân vận trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng qua các thời kỳ.

Đồng chí Phạm Thị Phúc mong muốn, huyện Bảo Lâm tiếp tục kế thừa, phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục hướng về cơ sở thực hiện có hiệu quả công tác dân vận; có những cách làm hay, sáng tạo để tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với các tầng lớp Nhân dân. Từ đó, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc vững chắc để huy động sức dân cùng ra sức thi đua đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển giàu mạnh.

Dịp này, các đại biểu đã tới tham quan hoạt động sản xuất tại Nhà máy Alumin của Công ty Nhôm Lâm Đồng.