Tặng Huân chương độc lập cho 24 đối tượng chính sách

02:10, 07/10/2010

Sáng ngày 7/10/2010, tại Trung tâm Điều dưỡng người có công, thành phố Đà Lạt, sở LĐ – TB & XH  tổ chức lễ trao tặng Huân chương độc lập của Chủ tịch nước cho 24 đối tượng, gia đình chính sách có nhiều liệt sỹ hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Ông Trương Văn Thu -TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng HCĐL cho thân nhân các gia đình chính sách.
Ông Trương Văn Thu -TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng HCĐL cho thân nhân các gia đình chính sách.
Sáng ngày 7/10/2010, tại Trung tâm Điều dưỡng người có công, thành phố Đà Lạt, sở LĐ – TB & XH  tổ chức lễ trao tặng Huân chương độc lập của Chủ tịch nước cho 24 đối tượng, gia đình chính sách có nhiều liệt sỹ hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Trong đó, tặng thưởng Huân chương độc lập hạng nhì cho 4 đối tượng, huân chương độc lập hạng ba cho 2 đối tượng. Truy tặng Huân chương độc lập hạng nhì cho 2 đối tượng, truy tặng Huân chương độc lập hạng ba cho 16 đối tượng.

Đây là những phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước đã kịp thời dành tặng cho các đối tượng gia đình chính sách của Lâm Đồng, nhằm động viên, khích lệ và biểu dương những thành tích, chiến công mà các đối tượng chính sách, gia đình chính sách, các Mẹ Việt Nam anh hùng đã có nhiều đóng góp, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Nguyệt Thu