Biểu dương 45 già làng, trưởng thôn tiêu biểu

11:12, 09/12/2010

(LĐ online) - Sáng 8/12/2010, tại thành phố Đà Lạt, Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt và biểu dương các già làng, trưởng thôn có những đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh ở địa phương.

[links()](LĐ online) - Sáng 8/12/2010, tại thành phố Đà Lạt, Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt và biểu dương vị già làng, trưởng thôn tiêu biểu đến từ 12 huyện, thành phố trong tỉnh. Đây là những già làng, trưởng thôn có những đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh ở địa phương.

 

Đồng chí Vũ Công Tiến - Phó bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho các già làng trưởng thôn.
Đồng chí Vũ Công Tiến - Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho các già làng, trưởng thôn.

Đồng chí Vũ Công Tiến – Phó bí thư Tỉnh ủy, thay mặt lãnh đạo tỉnh đã bày tỏ mong muốn các già làng, trưởng thôn với vai trò, uy tín của mình tiếp tục vận động gia đình, dòng tộc, buôn làng hưởng ứng tích cực phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và vận động con em trong độ tuổi đi học tới trường… đồng thời vận động tuyên truyền, vận động bà con không nghe, không tin các phần tử xấu.

 

 Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 65 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của LLVT Quân khu 7 và truyền thống 66 năm Quân đội nhân dân Việt Nam.

Được biết, trước đó (7/12/2010), Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức cho các già làng, trưởng thôn tiêu biểu năm 2010 đi tham quan một số danh lam thắng cảnh trong thành phố Đà Lạt và giao lưu với thầy trò Trường Dân tộc nội trú tỉnh Lâm Đồng.

Lê Hữu Túc