Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc tết các đơn vị trong tỉnh

03:01, 29/01/2011

(LĐ online) - Chiều 28/01, đồng chí Huỳnh Phong Tranh – UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm và chúc Tết tại Trung tâm điều dưỡng người có công (TT ĐD NCC), Trung tâm Bảo trợ xã hội (TT BTXH), Hội Cựu chiến binh (CCB) và Đài Phát thanh truyền hình (PTTH). 

[links()] (LĐ online) - Chiều 28/01, đồng chí Huỳnh Phong Tranh – UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm và chúc Tết 4 đơn vị cấp tỉnh đóng trên địa bàn Đà Lạt là Trung tâm điều dưỡng người có công (TT ĐD NCC), Trung tâm Bảo trợ xã hội (TT BTXH), Hội Cựu chiến binh (CCB) và Đài Phát thanh truyền hình (PTTH). 

Đồng chí
Đồng chí Huỳnh Phong Tranh – UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đến thăm và chúc tết các Cựu chiến binh tỉnh Lâm Đồng.
Đồng chí Bí thư ghi nhận và biểu dương 4 đơn vị đã nêu cao tinh thần đoàn kết nội bộ, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành nhiều nhiệm vụ chính trị nổi bật trong năm qua. Sau một năm đưa vào hoạt động, TT ĐD NCC tỉnh đã tổ chức điều dưỡng cho 150 đối tượng trong tỉnh và hơn 638 đối tượng ngoài tỉnh.

Tuy hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, TT BTXH tỉnh đã khắc phục khó khăn, vượt khó, chăm sóc 124 đối tượng là trẻ em lang thang cơ nhỡ, cụ già bị bệnh tâm thần, trẻ em sơ sinh,….Hội CCB là trung tâm đoàn kết, giúp nhau xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc; thực sự là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi gương.

Đài PTTH tỉnh đã nâng cao chất lượng thông tin trong tuyên truyền các Nghị quyết, chủ trương và chính sách của Đảng, Nhà nước, đặc biệt đã phản ánh đậm nét, kịp thời nhiều sự kiện thời sự chính trị của đất nước và của tỉnh…

Đồng chí Huỳnh Phong Tranh yêu cầu các đơn vị phát huy hơn nữa những thành quả đã đạt được và giao những nhiệm vụ quan trọng cho các đơn vị trong năm 2011. Đối với TT ĐD NCC, cần nâng quy mô lên 2.000 đối tượng với 500 giường. Đặc biệt, phải xây dựng một đội ngũ CB CNV có năng lực, trách nhiệm cao, thái độ phục vụ tốt để Trung tâm phải trở thành một địa chỉ tin cậy, hài lòng của các đối tượng người có công cũng như thân nhân của họ. Đối với TT BTXH, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chia sẽ khó khăn và hứa sẽ tháo gỡ cho Trung tâm. Ngay tại buổi gặp mặt, đồng chí quyết định chi 20 triệu đồng từ ngân sách để Trung tâm nâng mức ăn mấy ngày tết đối với các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng; đồng thời, chỉ đạo UBND tỉnh, sở LĐTB và XH khẩn trương xem xét để hỗ trợ, giúp đỡ Trung tâm này vượt khó khăn, đem lại hạnh phúc cho các đối tượng bất hạnh theo tinh thần nhân đạo của Đảng và Nhà nước ta.
 
Xem video clip Bí thư Tỉnh ủy chúc tết các cơ quan, đơn vị:
 
[video(41009)]

Tại Hội CCB và Đài PTTH tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Phong Tranh giao nhiệm vụ và đặt niềm tin đối với các đơn vị, đồng thời chỉ đạo đội ngũ CCB và Đài tiếp tục thực hiện hiệu quả hơn nữa cuộc vận động “Học tập và làm theo gương tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Minh Đạo - Văn Báu