Lãnh đạo tỉnh đến thăm và chúc tết các địa phương

09:01, 28/01/2011

(LĐ online) - Ngày 27/1/2011 (nhằm 24 Tết), đồng chí Huỳnh Phong Tranh - Ủy viên Trung ương Đảng – Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng cùng với lãnh đạo một số ngành của tỉnh và thành phố Bảo Lộc đã đến thăm và chúc tết cán bộ nhân dân thành phố Bảo Lộc.

(LĐ online) - Ngày 27/1/2011 (nhằm 24 Tết), đồng chí Huỳnh Phong Tranh - Ủy viên Trung ương Đảng – Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng cùng với lãnh đạo một số ngành của tỉnh và thành phố Bảo Lộc, đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Tân Mão tại Đảng ủy và UBND phường B’Lao, Đảng ủy và UBND xã Lộc Nga, Bệnh viện đa khoa II Lâm Đồng, Bệnh viện Y học cổ truyền Bảo Lộc và các gia đình là đối tượng chính sách: Bà Nguyễn Thị Ngọc Sương (thương binh 2/4, 63 năm tuổi Đảng), ông Nguyễn Thu Đông (thương binh, bệnh binh), ông Lê Văn Năm (60 năm tuổi Đảng, nguyên là Phó Chủ tịch UBND huyện Bảo Lộc)…
 
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng quà Tết bà Nguyễn Thị Ngọc Sương (phường B’Lao - Bảo Lộc).
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng quà Tết bà Nguyễn Thị Ngọc Sương (phường B’Lao - Bảo Lộc).

Tại phường B’Lao và xã Lộc Nga, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhắc nhở Đảng ủy và UBND cần quan tâm lo cho dân ăn Tết Tân mão một cách chu đáo; mọi người, mọi nhà đều vui Tết; đảm bảo cho người nghèo đều có Tết. Trước, trong và sau Tết, phải đảm bảo an ninh trật tự. Tại Bệnh viện đa khoa II và Bệnh viện Y học cổ truyền, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhắc nhở Ban giám đốc và các y bác sĩ cần phải tận tâm lo cho bệnh nhân trong suốt những ngày Tết; nêu cao tinh thần trách nhiệm và phấn đấu, rèn luyện học tập đạo đức của Bác Hồ để nâng cao y đức, người thầy thuốc xứng đáng là người “mẹ hiền”. Tại Bệnh viện, đồng chí cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết một số bệnh nhân đang nằm điều trị. Khi đến thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình chính sách, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã động viên và mong muốn các đối tượng chính sách cần phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục góp sức cùng với Đảng bộ và chính quyền trong việc xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp.
 
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng quà Tết bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện II.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng quà Tết bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện II.

Cũng trong buổi sáng 27/1, đồng chí Huỳnh Đức Hòa  – Phó  Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cùng với lãnh đạo huyện Bảo Lâm đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Tân Mão tại Ban Quản lý dự án Bô-xít nhôm Lâm Đồng, Công ty Cổ phần Cao su Bảo Lâm và Ban Quản lý Dự án Thủy điện 6 (Văn phòng tại Công trình thủy điện Đồng Nai 3 và 4).

Đồng chí Huỳnh Đức Hòa thăm và chụp ảnh lưu niệm tại công trình Thủy điện Đồng Nai 4.
Đồng chí Huỳnh Đức Hòa thăm và chụp ảnh lưu niệm tại công trình Thủy điện Đồng Nai 4.
Chủ tịch UBND tỉnh đã nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình hoạt động và sản xuất của đơn vị trong thời gian qua và kế hoạch trong năm tới.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Lâm Đồng, đồng chí Huỳnh Đức Hòa đã động viên các đơn vị tiếp tục nỗ lực phấn đấu khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 
* Ngày 28/1/2011 (nhằm 25 Tết), đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - Ủy viên Trung ương Đảng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Đồng, cùng với lãnh đạo một số ngành của tỉnh và huyện Bảo Lâm, đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Tân mão tại Đảng ủy, UBND 2 xã Lộc Thành và Lộc Nam (huyện Bảo Lâm) , Trại giam Đại Bình, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố Bảo Lộc (thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ của Công an tỉnh) và các gia đình là đối tượng chính sách: Ông Phạm Xuân Mạc (bệnh binh 2/3), ông Lê Văn Phương (thương binh 2/4), ông Nguyễn Đình Chính (bệnh binh 2/3) và vợ chồng anh Nguyễn Văn Đức – Phạm Thị Tám (đều là thương binh)…

Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến thăm, tặng quà và chúc Tết tại Đội Cảnh sát PCCC.
Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến thăm, tặng quà và chúc Tết tại Đội Cảnh sát PCCC.
Tại xã Lộc Thành và Lộc Nam, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến nhắc nhở Đảng ủy và UBND xã cần quan tâm lo cho dân ăn Tết; cần rà soát lại không để sót hộ nghèo nào, nhất là những hộ khó khăn đột xuất mới phát sinh; tạo điều kiện để mọi người, mọi gia đình đều vui Tết, đón xuân “vui tươi, lành mạnh, an toàn”, hưởng Tết một cách trọn vẹn; cần chú ý đảm bảo an ninh trật tự, đặc biệt là an toàn giao thông, tuyệt đối không để xảy ra tai nạn giao thông và tệ nạn cờ bạc. Sau Tết, cần đôn đốc nhắc nhở mọi người tiếp tục hăng hái lao động sản xuất...
 
Tại Trại giam Đại Bình và Đội Phòng cháy chữa cháy, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến lưu ý: Ngoài việc lo cho cán bộ chiến sĩ, cũng cần quan tâm lo Tết cho các phạm nhân; phân công trực theo nhiệm vụ chuyên môn được giao, nhất là công tác phòng cháy chữa cháy. Tại các gia đình chính sách, khi đến tặng quà, thăm hỏi và chúc Tết, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến đã ân cần động viên các gia đình cần tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu ra sức học tập, lao động sản xuất và công tác để góp sức xây dựng quê hương…

* Sáng ngày 28/1/2011, đồng chí Huỳnh Đức Hòa – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND cùùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành và đại diện lãnh đạo thành phố Đà Lạt đã đến thăm và chúc tết các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Đà Lạt, bao gồm: gia đình Ông Chu Văn Việt, thương binh 4/4 ở số 5 Trần Khánh Dư và bà Nguyễn Thị Mùi, vợ liệt sĩ ở hẻm sư Vạn Hạnh, phường 8 – Đà Lạt; thăm mẹ của hai liệt sĩ là Nguyễn Thị Cầm, Phạm Thị Chương và Hà Phước Á ở xã Xuân Trường.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi, động viên và chúc các gia đình đón tết Tân Mão an toàn, hạnh phúc.

Đoàn cũng đã tặng quà cho mỗi đối tượng chính sách trị giá 700 ngàn đồng.

Đồng chí chủ tịch Huỳnh Đức Hòa thăm và tặng quà bệnh nhân nhân dịp tết Tân mão.
Đồng chí chủ tịch Huỳnh Đức Hòa thăm và tặng quà bệnh nhân nhân dịp tết Tân mão.
Cũng trong ngày 28/1, chủ tịch Huỳnh Đức Hòa đã đến thăm và chúc tết các đơn vị: Học Viện Lục Quân, Công An tỉnh, đội cảnh sát 113, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, Điện lực Lâm Đồng…là những đơn vị đã có nhiều đóng góp lớn cho địa phương trong năm qua, góp phần cùng với tỉnh đạt được nhiều thành quả xuất sắc trên các mặt kinh tế - chính trị - an ninh quốc phòng.

Đặc biệt, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương lực lượng cảnh sát 113 trong năm qua đã lập được nhiều thành tích đáng kể góp phần giữ vững an ninh trật tự xã hội trên địa bàn thành phố Đà Lạt nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung. Đồng chí cũng chỉ đạo các đơn vị nói trên cần tăng cường lực lượng nhân sự để trực chiến trong những ngày tết Tân Mão, đảm bảo giữ vững an toàn trật tự xã hội cho bà con nhân dân địa phương được đón tết an vui.

Bùi Trưởng - Hữu Sang - Nguyệt Thu