Phát động khởi động Năm thanh niên 2011

04:01, 09/01/2011

Ngày 9/1, Thành Đoàn Đà Lạt đã tổ chức Lễ phát động các hoạt động khởi động Năm thanh niên 2011và kỷ niệm Ngày truyền thống học sinh – sinh viên 2011.

Ngày 9/1, Thành Đoàn Đà Lạt đã tổ chức Lễ phát động các hoạt động khởi động Năm thanh niên 2011và kỷ niệm Ngày truyền thống học sinh – sinh viên 2011.
 
Buổi lễ có hơn 1 ngàn đoàn viên, thanh thiếu niên thuộc các đơn vị Đoàn – Hội – Đội thuộc Thành Đoàn Đà Lạt tham gia. Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Thành Đoàn đã thông qua chương trình khởi động Năm thanh niên. Theo đó các hoạt động trong Năm thanh niên của tuổi trẻ Đà Lạt sẽ hướng tới các mục tiêu như: tạo môi trường thuận lợi để thanh niên phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích tình nguyện của mình; thực hiện công trình phần việc thanh niên, góp phần phát triển kinh tế – xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương; thúc đẩy sự chăm lo, quan tâm của các cấp chính quyền, xã hội với đối với việc bồi dưỡng giáo dục thế hệ trẻ; phát triển mạnh mẽ các tổ chức thanh niên do Đoàn làm nòng cốt… Các hoạt động trong Năm thanh niên cũng sẽ được gắn liền với các nội dung như: ngày thanh niên vì người nghèo; thanh niên hành động vì môi trường; thanh niên vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; thanh niên vì biên cương tổ quốc; thanh niên hiến máu tình nguyện. Để kỷ niệm ngày học sinh - sinh viên năm 2011, tại buổi lễ, các bạn trẻ cũng đã được ôn lại truyền thống hào hùng của các thế hệ học sinh - sinh viên qua các thời kỳ của đất nước.
 
Để mở đầu cho các hoạt động Năm thanh niên 2011, Thành Đoàn Đà Lạt đã trao quyết định tặng Nhà tình bạn cho Lê Thị Hải Trung – Bí thư chi đoàn thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành, Đà Lạt trị giá 20 triệu đồng do Quận Đoàn Thủ Đức – TP. HCM hỗ trợ.
 
Duy Danh