Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Huyện ủy Lâm Hà

03:02, 20/02/2011

Ngày 16/2, Đoàn công tác Tỉnh ủy do đồng chí Vũ Công Tiến - Phó Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Lâm Hà về tình hình an sinh xã hội, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp Tết Nguyên đán Tân Mão và triển khai nhiệm vụ năm 2011 trên địa bàn huyện Lâm Hà.

 
Ngày 16/2, Đoàn công tác Tỉnh ủy do đồng chí Vũ Công Tiến - Phó Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Lâm Hà về tình hình an sinh xã hội, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp Tết Nguyên đán Tân Mão và triển khai nhiệm vụ năm 2011 trên địa bàn huyện Lâm Hà. Theo Báo cáo của Huyện ủy Lâm Hà, nhờ chuẩn bị chu đáo nên trong dịp tết vừa qua, các vấn đề nóng trên các lĩnh vực được đảm bảo an toàn, nhân dân được đón tết, vui xuân bình yên. Các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân và hướng về các ngày lễ lớn của đất nước được tổ chức sâu rộng. Cũng trong dịp tết vừa qua huyện Lâm Hà đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho 44 gia đình chính sách tiêu biểu, chi trả trợ cấp kịp thời cho các hộ nghèo, người có công, các đối tượng bảo trợ xã hội với tổng kinh phí 1,1 tỷ đồng… Đối với nhiệm vụ năm 2011, Huyện ủy đã có Nghị quyết 03-NQ/HU về phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong toàn huyện.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Công Tiến đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của địa phương trong thời gian qua, đặc biệt là công tác tổ chức các hoạt động phục vụ nhân dân đón Tết vui Xuân. Đồng thời, Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý, thời gian tới huyện cần tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội như: Tích cực đôn đốc, kiểm tra việc triển khai thực hiện các chương trình trọng tâm, các công trình trọng điểm của huyện; cùng với việc chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội, cần chú trọng vào công tác bầu cử HĐND các cấp, bầu cử Quốc Hội; tập trung mọi nguồn lực để thu ngân sách từ những ngày đầu năm; tăng cường kiểm tra, kiểm soát tình hình dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm; chủ động đối phó với các thế lực thù địch; tiếp tục tổ chức tốt phong trào thi đua yêu nước gắn với Cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tập trung củng cố nâng cao chất lượng các tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên…

Hồng Hải