Gặp mặt các già làng, trưởng thôn tiêu biểu tại Bảo Lộc, Lạc Dương, Đơn Dương

03:05, 03/05/2011

Sáng 28/4, tại Ban Chỉ huy Quân sự Tp Bảo Lộc, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức gặp mặt các già làng, trưởng thôn tiêu biểu trên địa bàn.

* Sáng 28/4, tại Ban Chỉ huy Quân sự Tp Bảo Lộc, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức gặp mặt các già làng, trưởng thôn tiêu biểu trên địa bàn. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Tp Bảo Lộc và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã thông báo đến các già làng, trưởng thôn tình hình kinh tế - xã hội, an ninh trật tự và âm mưu của các thế lực thù địch tại địa phương và khu vực. Đồng thời, cũng ghi nhận những ý kiến của già làng, trưởng thôn về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh trật tự tại nơi cư trú và việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân. Dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tặng 20 phần quà cho các già làng, trưởng thôn tiêu biểu.

* Sáng ngày 29/4/2011, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Lạc Dương đã tổ chức gặp mặt 18 già làng, chức sắc, tôn giáo tiêu biểu năm 2011. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Huyện ủy và Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã giới thiệu với các già làng, chức sắc về nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI; phổ biến những nội dung liên quan đến công tác bầu cử Quốc hội khóa XIII và bầu cử HĐND các cấp; thông báo một số tình hình an ninh chính trị, âm mưu chống phá của các thế lực thù địch trên địa bàn huyện, đồng thời thông báo cho các vị già làng, chức sắc một số kết quả đạt được trong quá trình phát triển KT-XH của huyện trong thời gian qua.

Qua buổi gặp mặt này nhằm động viên các già làng, chức sắc tiêu biểu tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của địa phương, của dân tộc, nâng cao trách nhiệm giáo dục, động viên con cháu và nhân dân địa phương chấp hành tốt đường lối chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, tích cực tham gia xây dựng cơ sở địa phương vững mạnh về mọi mặt.

* Sáng ngày 29/4, Ban Chỉ huy cơ quan Quân sự huyện Đơn Dương đã tổ chức buổi họp mặt với 30 đại biểu già làng, trưởng thôn tiêu biểu đã có những đóng góp tích cực trong lĩnh vực phát triển KT-XH và an ninh quốc phòng ở địa phương. Các già làng, trưởng thôn đã nghe Ban Tuyên giáo Huyện ủy quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đảng bộ tỉnh lần thứ IX, nghe Ủy ban MTTQ huyện phổ biến về Luật Bầu cử đại biểu HĐND và công tác tuyên truyền vận động cử tri đồng bào DTTS tích cực tham gia đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp vào ngày 22/5 sắp đến, ngoài ra các già làng còn nghe thông báo một số kết quả đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng trong vùng đồng bào DTTS. Nhân dịp này Huyện ủy Đơn Dương còn trao tặng các già làng trưởng, thôn tiêu biểu một phần quà trị giá 150.000đ.
 
ĐÔNG ANH - HUY MAI - NGỌC THANH