Lạc Dương tổ chức gặp mặt các ứng cử viên HĐND huyện

03:05, 03/05/2011

Sáng ngày 29/4/2011, Thường trực UB MTTQ VN huyện Lạc Dương phối hợp cùng UBND huyện Lạc Dương tổ chức gặp mặt những người ứng cử đại biểu HĐND huyện Lạc Dương khóa 9 nhiệm kỳ 2011 - 2016; cung cấp thông tin về tình hình phát triển KT-XH trong 5 năm qua, phương hướng chỉ tiêu kế hoạch phát triển trong 5 năm tới.

Sáng ngày 29/4/2011, Thường trực UB MTTQ VN huyện Lạc Dương phối hợp cùng UBND huyện Lạc Dương tổ chức gặp mặt những người ứng cử đại biểu HĐND huyện Lạc Dương khóa 9 nhiệm kỳ 2011 - 2016; cung cấp thông tin về tình hình phát triển KT-XH trong 5 năm qua, phương hướng chỉ tiêu kế hoạch phát triển trong 5 năm tới. Qua đó, các ứng cử viên HĐND huyện cùng tham khảo để xây dựng chương trình hoạt động, nhằm giới thiệu với cử tri về những dự tính thực hiện nếu được bầu vào HĐND khóa 9, góp phần thiết thực vào quá trình xây dựng và phát triển KT-XH tại địa phương. Mỗi ứng cử viên ứng cử ở địa bàn nào thì nghiên cứu kỹ tình hình cụ thể ở địa phương đó, đồng thời gắn với việc phát huy vai trò, chức năng, nhiệm vụ của cá nhân trong lĩnh vực công tác, hoạt động để xây dựng sát hợp, đáp ứng được yêu cầu nguyện vọng của cử tri, chú trọng vào những vấn đề cần thực hiện để giải quyết các khó khăn còn tồn tại trong lĩnh vực giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới, nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân trên địa bàn.

MTTQ huyện Lạc Dương cũng đã quán triệt tới các ứng cử viên một số quy định của pháp luật về những yêu cầu đối với việc tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử. Lịch tiếp xúc cử tri của ứng cử viên đại biểu HĐND huyện và xã được tiến hành từ ngày 10/5 đến ngày 17/5/2011. Từ ngày 5 đến 8/5/2011 là thời gian ứng cử viên HĐND tỉnh tiếp xúc với cử tri Lạc Dương.

HỮU HIẾU - HUY MAI