Toàn tỉnh đã sẵn sàng cho ngày hội lớn

03:05, 19/05/2011

Đến nay, công tác chuẩn bị bầu cử của các địa phương trong tỉnh đã được triển khai, chuẩn bị chu đáo và hoàn tất; tất cả đã sẵn sàng cho việc tổ chức ngày hội lớn của đất nước thành công tốt đẹp.

Sáng nay, Ban Chỉ đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016 của tỉnh đã tổ chức cuộc họp  với các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo, bí thư các huyện và thành ủy trực thuộc, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh cùng các sở, ngành liên quan để nghe Ủy ban bầu cử tỉnh, Ban thường trực UBMTTQVN tỉnh báo cáo tình hình công tác chuẩn bị bầu cử; đồng thời triển khai các nhiệm vụ, yêu cầu trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác bầu cử trên địa bàn tỉnh.

 

Được biết đến nay, công tác chuẩn bị bầu cử của các địa phương trong tỉnh đã được triển khai, chuẩn bị chu đáo và hoàn tất; tất cả đã sẵn sàng cho việc tổ chức ngày hội lớn của đất nước thành công tốt đẹp.

Cũng trong ngày, những nội dung lớn trong việc lãnh, chỉ đạo công tác bầu cử của Ban Chỉ đạo của tỉnh về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII, đại biểu HDND các cấp sẽ được quán triệt tới các Đảng ủy xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.

                                                                                     

BN