Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày 21/6

03:06, 21/06/2011

Sáng ngày 21/6/2011, lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí địa phương  và Trung ương đóng tại Đà Lạt.

Sáng ngày 21/6/2011, lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí địa phương  và Trung ương đóng tại Đà Lạt.

Đồng chí Huỳnh Phong Tranh - UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ cùng đại diện lãnh đạo Ban Tuyên Giáo Tỉnh uỷ, Văn phòng Tỉnh uỷ, Sở Thông tin - Truyền thông đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan thường trú: Báo Nhân Dân, Báo Sài Gòn Giải phóng, Báo Quân Đội nhân dân và Đài PT – TH Lâm Đồng. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí Trung ương đóng tại Đà Lạt và Đài PT – TH Lâm Đồng trong thời gian qua đã có nhiều nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, kịp thời tuyên truyền các sự kiện chính trị - kinh tế - xã hội của tỉnh một cách kịp thời, góp phần quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế xã hội địa phương.
 
Đ/c Huỳnh Phong Tranh - UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành chúc mừng văn phòng đại diện Báo Quân Đội Nhân Dân
Đ/c Huỳnh Phong Tranh - UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành chúc mừng văn phòng đại diện Báo Quân Đội Nhân Dân. Ảnh NM
Đ/c Nguyễn Xuân Tiến - UVTƯ Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm Báo Lâm Đồng
Đ/c Nguyễn Xuân Tiến - UVTƯ Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm Báo Lâm Đồng. Ảnh NM
Đ/c Phạm Kinh Khang - UVBTV, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh (thứ hai phải qua) thăm hỏi, chúc mừng các nhà báo Báo Lâm Đồng
Đ/c Phạm Kinh Khang - UVBTV, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh (thứ hai phải qua) thăm hỏi, chúc mừng các nhà báo Báo Lâm Đồng. Ảnh NM
Đ/c Trần Đức Quận - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (thứ nhất bên phải) trao đổi với các nhà báo
Đ/c Trần Đức Quận - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (thứ nhất bên trái) trao đổi với các nhà báo.  Ảnh NM
 
Lãnh đạo Tp. Đà Lạt thăm và chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh. Ảnh Thụy Trang
Lãnh đạo Tp. Đà Lạt thăm và chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh. Ảnh Thụy Trang
Cũng trong sáng 21/6/2011 đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Nguyễn Xuân Tiến – UVTƯ Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Văn phòng Tỉnh uỷ, Sở Thông tin - Truyền thông đã đến thăm và chúc mừng cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam, Báo Tuổi trẻ tại Đà Lạt, thăm và chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh và Báo Lâm Đồng. Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến đã đánh giá cao vai trò của các cơ quan báo chí trong thời gian qua không ngừng nỗ lực, cố gắng, kịp thời tuyên truyền trên mọi lĩnh vực. Đặc biệt, trong cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp vừa qua, báo chí Lâm Đồng đã tích cực đẩy mạnh tuyên truyền một cách kịp thời, đa dạng và đúng định hướng, góp phần làm nên thành công cho cuộc bầu cử.

Cũng nhân dịp này, đại diện Thành uỷ, HĐND, UBND và UBMTTQVN thành phố Đà Lạt do đồng chí Võ Ngọc Hiệp – Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố Đà Lạt cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và nhiều doanh nghiệp đã đến chúc mừng và chia vui với các cơ quan báo chí.

NGUYỆT THU