Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà các gia đình chính sách

04:07, 26/07/2011

Nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7), ngày 26/7/2011, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, các địa phương đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trong toàn tỉnh.

Nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7), ngày 26/7/2011, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, các địa phương đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trong toàn tỉnh.

TẠI TP. BẢO LỘC: Đồng chí Huỳnh Phong Tranh - UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Lê Hoàng Phụng - UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bảo Lộc; đồng chí Bùi Thắng, Chủ tịch UBND thành phố Bảo Lộc và lãnh đạo một số ngành đã đến thăm, tặng quà gia đình ông bà Lê Nghiêm (89 tuổi, cán bộ lão thành cách mạng) – Trần Thị Cải (87 tuổi, cán bộ tiền khởi nghĩa) ở xã Đại Lào; gia đình bà Nguyễn Thị Ấm (87 tuổi, vợ liệt sĩ) ở xã Lộc Châu; gia đình ông Lê Tấn Hưng (84 tuổi, thương binh, cán bộ tiền khởi nghĩa) ở phường II và gia đình ông Ngô Xứng (88 tuổi, bố liệt sĩ) ở phường I.

Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các cụ và gia đình; đồng thời, rất mong muốn các cụ trường thọ, sống vui, sống khỏe để động viên con cháu phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.
 
Đồng chí Huỳnh Phong Tranh thăm, tặng quà gia đình ông bà Lê Nghiêm và Trần Thị Cải (xã Đại Lào).
Đồng chí Huỳnh Phong Tranh thăm, tặng quà gia đình ông bà Lê Nghiêm và Trần Thị Cải (xã Đại Lào).


TẠI TP. ĐÀ LẠT: Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - UVTƯ Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã dẫn đầu đoàn công tác thăm, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ. Tham gia đoàn có các đồng chí Hoàng Thị Thu Hồng - UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và  Đoàn Văn Việt - UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đà Lạt và đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Đoàn đã tới thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình thương binh tại thành phố Đà Lạt gồm: gia đình ông Đoàn Minh Khoa, thương binh hạng 4/4, với tỷ lệ thương tật 23%, hiện ngụ tại đường Thiện Mỹ, phường 4, Đà Lạt; gia đình ông Nguyễn Minh Thơ, ở số 3 đường Thi Sách, phường 6, là thương binh 1/4, với tỷ lệ thương tật 82%; gia đình ông Nguyễn Hòa số 01 Nguyễn Thị Nghĩa phường 2 là thương binh 4/4, tỷ lệ thương tật 22% và gia đình ông Nguyễn Bá Khuê, thương binh 4/4, tỷ lệ thương tật 33%, hiện ở tại số 1K Nguyễn Thị Nghĩa, phường 2, Đà Lạt. Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến và đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống các gia đình thương binh. Đồng chí vui mừng vì các gia đình đều là những gia đình tiêu biểu, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hăng hái lao động sản xuất cải thiện đời sống vật chất, tham gia tích cực các hoạt xã hội  tại địa phương.
 
a
Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến tặng quà cho gia đình thương binh Nguyễn Hòa ở số 1 Nguyễn Thị Nghĩa, Đà Lạt.

TẠI HUYỆN ĐẠ TẺH: Đồng chí Huỳnh Đức Hòa - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng; cùng với các đồng chí lãnh đạo huyện Đạ Tẻh đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện. Đoàn đã đến thăm gia đình ông Tô Đình Cắm (cán bộ lão thành cách mạng) ở khu phố 8B, thị trấn Đạ Tẻh; gia đình ông Dương Phan Bộ (là người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù) ở khu phố 9, thị trấn Đạ Tẻh; gia đình ông K’Vương (bệnh binh) ở buôn Đạ Nha, xã Quốc Oai và gia đình ông Nguyễn Văn Thước (thương binh) ở thôn 2, xã Quốc Oai.

Chủ tịch UBND tỉnh đã trân trọng ghi nhận những đóng góp của các gia đình chính sách đối với địa phương. Đồng chí cũng đã động viên các gia đình nối tiếp truyền thống cách mạng, nuôi dạy con cháu học hành, làm ăn và có những đóng góp hữu ích cho địa phương ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Đạ Tẻh cũng đã tổ chức 3 đoàn đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã An Nhơn, Hương Lâm, Đạ Lây.
 
a
Đồng chí Huỳnh Đức Hòa thăm và tặng quà gia đình ông Tô Đình Cắm.

BÙI TRƯỞNG - DUY DANH - HỮU SANG