Thăm, tặng quà cho gia đình chính sách nhân ngày 27/7

10:07, 26/07/2011

(LĐonline)- Sáng 26/7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Đức Trọng.

(LĐ online) - Sáng 26/7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã thành lập Đoàn do bà Hồ Thị Nga, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh Ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Lâm Đồng làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Đức Trọng.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho cụ bà Nguyễn Thị Tằm (ngụ tại Bồng Lai, Hiệp Thạnh, Đức Trọng), mẹ của liệt sỹ Lê Ở đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc vào năm 1975; thăm và tặng quà gia đình chính sách Đoàn Thị Gấm, vợ của liệt sỹ Trần Văn Bướng, hy sinh vì sự nghiệp chống Mỹ cứu nước năm 1969. Cùng ngày, Đoàn cũng đã đến thăm và trao tặng quà cho 2 gia đình chính sách tiêu biểu tại thị trấn Liên Nghĩa (Đức Trọng), gồm: gia đình bà Lê Thị Nga, thương binh 2/4, và gia đình bà Nguyễn Thị Xuân, lão thành cách mạng, thương binh 2/4 và là vợ, mẹ liệt sỹ.

Dịp này, đại diện lãnh đạo thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ Việt Nam cùng các phòng ban, đơn vị của huyện Đức Trọng cũng đã thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 22 gia đình chính sách tiêu biểu tại địa phương.
 
Tin ảnh: Thụy Trang
 
* Sáng ngày 26/7, đoàn đại biểu của Tỉnh  ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do bà Đoàn Thị Thu Hồng - UVTV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu ở huyện Đơn Dương gồm: Gia đình bà Thi Thị Lự - vợ liệt sĩ ở xã Quảng Lập, ông Vũ Xuân Bịch nguyên là sĩ quan quân đội nghỉ mất sức bị bệnh hiểm nghèo ở xã Lạc Lâm, gia đình ông Đặng A bệnh binh và gia đình bà Phạm Thị Tuyết thương binh 4/4 ở thị trấn Thạnh Mỹ.

* Đồng chí Hoàng Sĩ Sơn - UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà trị giá 700.000 đồng/suất (gồm 200.000 đồng bằng hiện vật, 500.000 đồng tiền mặt) cho 4 gia đình chính sách tiêu biểu là Mẹ VNAH Nguyễn Thị Phức, thương binh Đoàn Xuân Vinh ở xã Đinh Lạc, Bệnh binh 2/3 K’Mài, bệnh binh 2/3 K’Bát ở xã Đinh Trang Thượng, huyện Di Linh.

Sáng 27/7/2011, hai đoàn cán bộ lãnh đạo huyện Di Linh đã đi thăm, tặng quà 10 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện. Mỗi suất quà trị giá 700.000 đồng, gồm các loại quà trị giá 200.000 đồng và 500.000 đồng.

* Đồng chí Trần Đức Quận - UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Đồng đã đến thăm hỏi, động viên  và tặng quà cho 4 gia đình chính sách tại 2 xã Đạ Ploa, Đoàn Kết, huyện Đạ Huoai. Đó là gia đình Mẹ VNAH Nguyễn Thị Hoa (82 tuổi) có chồng và 2 con là liệt sĩ (thôn 2, Đoàn Kết), gia đình bà Ka Hếch, người có công với cách mạng (thôn 4, Đoàn Kết), ông K’Dĩnh (bệnh binh, thôn 4, Đạ P’Loa) và gia đình bệnh binh K’Đép (thôn 1, Đạ P’Loa).
 
Đồng chí Trần Đức Quận thăm hỏi và tặng quà bà Ka Đép – người có công với cách mạng (thôn 1 – Đạ P’Loa – Đạ Huoai).
Đồng chí Trần Đức Quận thăm hỏi và tặng quà bà Ka Đép – người có công với cách mạng (thôn 1 – Đạ P’Loa – Đạ Huoai).


N.THANH - K.GIANG - Q.UYỂN