Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ

09:09, 01/09/2011

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 66 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng 1/9/2011, lãnh đạo tỉnh đã viếng và dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang thành phố Đà Lạt.

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 66 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2011), sáng 1/9/2011, tại Nghĩa trang thành phố Đà Lạt, Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức lễ viếng và dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ những người con ưu tú của quê hương, đất nước đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Đồng chí Huỳnh Đức Hòa - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh; và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đến dự.

Dự lễ dâng hương còn có các đồng chí lãnh đạo cơ quan Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; và các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Lạt.

Sau nghi thức lễ viếng và dâng hương, các đại biểu đã đến thắp hương tại phần mộ của các anh hùng, liệt sỹ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang thành phố Đà Lạt.
 
a
Các đại biểu dự lễ dâng hương, tri ân các anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang thành phố Đà Lạt.

a
Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh thắp nhang trên phần mộ của các anh hùng, liệt sỹ.

LHT