Lãnh đạo tỉnh chúc mừng lễ Giáng sinh các cơ sở tôn giáo

06:12, 23/12/2011

 

(LĐ online) - Chiều 23/12, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Thành ủy Đà Lạt cùng đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh đã đến thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh  2011 tại các cơ sở tôn giáo. 

 

(LĐ online) - Chiều 23/12, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Thành ủy Đà Lạt cùng đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh đã đến thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh  2011 tại các cơ sở tôn giáo. 
 
Đại diện lãnh đạo tỉnh, thành phố tặng hoa.
Đại diện lãnh đạo tỉnh, thành phố (phải)
 tặng hoa cho đại diện Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh
Tại Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Lâm Đồng, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Vũ Công Tiến – Phó Bí thư Tỉnh ủy đã tặng hoa, chúc mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2011 đến toàn thể đồng bào Công giáo trên địa bàn và Linh mục Hoàng Văn Chính – Phó Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Lâm Đồng, Chánh xứ Vạn Thành (P5, TP Đà Lạt).  
 
Tại đây, đồng chí Vũ Công Tiến cũng đã vui mừng thông báo những thành tựu nổi bật trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2011 của tỉnh, và khẳng định những thành tựu đã đạt được là kết quả phấn đấu chung của toàn thể Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc anh em trên địa bàn tỉnh, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của đồng bào Công giáo. 
 
Thay mặt đồng bào Công giáo trên địa bàn tỉnh, Linh mục Hoàng Văn Chính – Phó Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Lâm Đồng đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với đồng bào Công giáo trên địa bàn. Đồng thời khẳng định, đồng bào Công giáo sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết dân tộc, chung sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
 
Đ/c Trương Văn Thu (trái) chúc mừng lễ Giáng sinh
Đ/c Trương Văn Thu (trái) chúc mừng lễ Giáng sinh mục sư Cill Múp Ha Hắck – Trưởng Ban đại diện Hội Thánh Tin lành Việt Nam miền Nam tại Lâm Đồng 
Trước đó, sáng cùng ngày, đoàn do đồng chí Trương Văn Thu làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm, trao tặng hoa và quà đến Ban đại diện Tin lành Việt Nam miền Nam tại Lâm Đồng, và trân trọng ghi nhận sự đóng góp nhiều mặt của bà con giáo dân Hội thánh Tin lành Việt Nam trong thời gian qua đối với công cuộc xây dựng và phát triển quê hương. Đồng chí cũng gửi lời chúc các vị mục sư cùng toàn thể bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, thực hiện tốt phương châm sống tốt đời đẹp đạo. 
 
Đáp lại, mục sư Cill Múp Ha Hắck – Trưởng Ban đại diện Hội Thánh Tin lành Việt Nam miền Nam tại Lâm Đồng đã gửi lời cảm ơn chân thành đối với sự quan tâm của lãnh đạo chính quyền địa phương đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho hoạt động và sự phát triển của hội trong thời gian qua. Mục sư cũng khẳng định sẽ tiếp tục vận động các chi hội, tín hữu tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết gắn bó, đồng hành cùng dân tộc, có những đóng góp tích cực hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương ngày thêm giàu mạnh, văn minh.
 
Nguyên Thi – Thụy Trang