Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các địa phương, cơ sở

03:01, 18/01/2012

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán 2012, ngày 17/1/2012 (nhằm 24 Tết Nhâm Thìn), lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND và UBMTTQVN tỉnh đã cử nhiều đoàn để chúc tết các địa phương, cơ sở. Sau đây là tin tổng hợp của Báo Lâm Đồng.

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán 2012, ngày 17/1/2012 (nhằm 24 Tết Nhâm Thìn), lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND và UBMTTQVN tỉnh đã cử nhiều đoàn để chúc tết các địa phương, cơ sở. Sau đây là tin tổng hợp của Báo Lâm Đồng.

* TẠI TP ĐÀ LẠT: Đồng chí Huỳnh Đức Hòa - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm và chúc tết các gia đình chính sách và một số cơ quan, ban, ngành trên địa bàn Đà Lạt. Cùng đi với đoàn có các đồng chí: Đoàn Văn Việt - UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đà Lạt; Phạm S - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Huỳnh Đức Hòa đã tới thăm và chúc tết Công an tỉnh Lâm Đồng, Cảnh sát 113, Tỉnh Đội Lâm Đồng, Học viện Lục quân và Điện lực Lâm Đồng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, cũng tại đây, đoàn đã tặng quà và thăm sức khỏe 10 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang nằm tại bệnh viện. Sau đó, đoàn tới thăm và chúc tết UBND phường 4 (TP Đà Lạt), thăm và chúc tết gia đình ông Lê Bi (con liệt sĩ Lê Đàn), ở đường Trần Phú, và gia đình bà Đặng Thị Hiển thương binh 1/4 ở đường Huỳnh Thúc Kháng (TP Đà Lạt), gia đình bà Đinh Thị Sự - gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo ở thôn Xuân Thành và gia đình ông Lê Văn Thí - gia đình có công với cách mạng, hộ khó khăn ở thôn Đa Quý.

Tại các địa điểm tới thăm và chúc tết, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe và các đối tượng chính sách, các cơ quan, đơn vị; ghi nhận, đánh giá cao những thành tích đã đạt được của các cơ quan, ban, ngành trong năm 2011; đồng thời đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các gia đình chính sách cố gắng vươn lên trong cuộc sống, các cơ quan, đơn vị tiếp tục nỗ lực, đoàn kết hơn nữa để phát huy vai trò đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong năm 2012 - góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

* TẠI TP BẢO LỘC: Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng và lãnh đạo thành phố Bảo Lộc đã đến thăm, tặng quà và chúc tết xã Đạm Bri, phường Lộc Tiến, Công ty Cổ phần Công trình Đô thị thành phố, Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng, Bệnh viện Y học cổ truyền Bảo Lộc và các gia đình là đối tượng chính sách: ông Nguyễn Tiến Lập (thương binh 4/4, thôn 3, xã Đạm Bri), ông Vũ Thanh Quý (cán bộ kháng chiến bị địch bắt tù đày, thôn 6, xã Đạm Bri), ông Trần Hữu Nhân (cán bộ hưu trí bị nhiễm chất độc hóa học, phường 1) và ông Đoàn Thế Mạnh (thương binh 4/4, phường 1).
 
Tại xã Đạm Bri và phường Lộc Tiến, Chủ tịch UBND tỉnh nhắc nhở Đảng ủy và UBND cần quan tâm lo cho dân ăn tết Nhâm Thìn một cách chu đáo; mọi người, mọi nhà đều vui tết một cách trọn vẹn; đảm bảo cho người nghèo đều có tết. Trước, trong và sau tết, phải đảm bảo an ninh trật tự, không để xảy ra tai nạn giao thông. Tại Bệnh viện Đa khoa II và Bệnh viện Y học cổ truyền, Chủ tịch UBND tỉnh nhắc nhở Ban giám đốc và các y, bác sĩ cần phải tận tâm lo cho bệnh nhân trong suốt những ngày tết. Tại 2 bệnh viện, Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên cùng đi trong đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc tết một số bệnh nhân đang nằm điều trị. Khi đến thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình chính sách, Chủ tịch UBND tỉnh đã động viên và mong muốn các đối tượng chính sách cần phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục góp sức cùng với Đảng bộ và chính quyền trong việc xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp.

* TẠI HUYỆN BẢO LÂM: Sáng 17/1/2012, đồng chí Vũ Công Tiến - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII (đơn vị Lâm Đồng) cùng với lãnh đạo địa phương và một số sở, ngành của tỉnh đã đến chúc tết và tặng quà các gia đình chính sách. Đoàn đã đến thăm và chúc tết tại Đảng ủy và UBND thị trấn Lộc Thắng, xã Lộc Ngãi và gia đình bà Võ Thị Thận (bệnh binh 2/3), ông Lê Ngọc Vinh (thương binh 4/4), ông Hồ Sỹ Cương (bệnh binh 2/3), ông Đinh Tuấn Lịch (thương binh 4/4). Tại các nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và UBMTTQ tỉnh, đồng chí Vũ Công Tiến ghi nhận những kết quả mà thị trấn Lộc Thắng và xã Lộc Ngãi đã đạt được trong thời gian qua và nhắc nhở Đảng ủy, chính quyền địa phương cần quan tâm lo cho dân vui tết, đón xuân; ghi nhận công lao đóng góp của các gia đình thương bệnh binh trong thời chiến cũng như thời bình và chúc các gia đình đón tết vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc.

* TẠI HUYỆN ĐAM RÔNG: Đồng chí Hoàng Sỹ Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tại xã Đạ Tông, Đạ M’Rông và Đạ Long, huyện Đam Rông.

Đồng chí Hoàng Sỹ Sơn ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn các xã đã đạt được trong năm qua; công tác chăm lo tết kịp thời cho nhân dân, nhất là đối với những hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng chí cũng mong rằng các xã tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, vượt qua khó khăn, phấn đấu xây dựng xã ngày càng phát triển cùng với huyện Đam Rông thực hiện thắng lợi Nghị quyết 30a của Chính phủ.

Nhân dịp Tết Nhâm Thìn 2012, đồng chí Hoàng Sỹ Sơn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết 5 gia đình chính sách tiêu biểu tại các xã Đạ Tông, Đạ M’Rông và Đạ Long.

* TẠI HUYỆN DI LINH: Đồng chí Nguyễn Đức Thịnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đ/c Nguyễn Văn Yên - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và huyện Di Linh đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cán bộ, y bác sĩ Khu Điều trị phong Di Linh, Đảng ủy và UBND 2 xã Liên Đầm, Đinh Trang Hòa và các gia đình chính sách.

Nhân dịp năm mới, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ tỉnh, đồng chí Nguyễn Đức Thịnh chúc cán bộ, y bác sĩ sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2012; đồng thời, tặng 10 phần quà tết cho các bệnh nhân đang điều trị tại Khu Điều trị phong Di Linh. Tại xã Liên Đầm và Đinh Trang Hòa, đồng chí Nguyễn Đức Thịnh đã ghi nhận và biểu dương sự cố gắng, những thành quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Liên Đầm, Đinh Trang Hòa đạt được trong năm 2011. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn xã cần tập trung chuẩn bị chu đáo cho nhân dân địa phương đón tết. Đoàn cũng đã đến thăm, chúc tết, tặng quà 4 gia đình chính sách, gồm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thông, ông Đỗ Văn Kỹ (thương binh 4/4), ông K’Brọt (bệnh binh 2/2) ở xã Đinh Trang Hòa và ông Trịnh Xuân Bình (bệnh binh 2/3) ở xã Liên Đầm.

* TẠI HUYỆN ĐỨC TRỌNG: Đồng chí Trương Văn Thu - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Đức Trọng đã đến chúc tết, tặng quà các xã Ninh Gia, Phú Hội; các đơn vị Trung đoàn 994; Cảng hàng không Liên Khương; Phân trại Gia Chánh; Trung tâm cai nghiện 05-06 và các gia đình chính sách: Thương binh 4/4 - Hồ Quang Nghĩa ở thôn Hiệp Hòa, xã Ninh Gia; Tù chính trị - Đặng Ngọc Ân ở thôn Đại Ninh, xã Ninh Gia; Mẹ liệt sĩ - Nguyễn Thị Viết ở thôn Phú Lộc, xã Phú Hội; Mẹ liệt sĩ - Lương Thị Mau, ở thôn Phú Trung, xã Phú Hội. Tại các điểm chúc tết, tặng quà, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Trương Văn Thu đã biểu dương, ghi nhận những thành tích mà các địa phương, đơn vị đã đạt được trong năm 2011 và bày tỏ lòng biết ơn đối với các đối tượng chính sách đã đóng góp công sức, xương máu cho sự  nghiệp cách mạng, giành độc lập dân tộc, thống nhất Tổ quốc, cũng như trong sự nghiệp xây dựng đất nước XHCN.

BÙI TRƯỞNG - HỮU SANG - QUỐC HUY - HOÀNG KIẾN GIANG - VĂN TÂM