Lễ dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Tp Đà Lạt

02:05, 01/05/2012

Tại Lễ viếng, đoàn đại biểu của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng và các đoàn đại biểu đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Trong không khí sôi nổi của cả nước thiết thực kỷ niệm 37 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2012); Ngày Quốc tế Lao động 1/5 và 122 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu (19/5/1890 - 19/5/2012), sáng 27/4, tại Nghĩa trang liệt sĩ TP Đà Lạt, Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ. Đến dự lễ viếng có đồng chí Huỳnh Đức Hòa - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Lâm Đồng; lực lượng vũ trang tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và TP Đà Lạt.

Tại Lễ viếng, đoàn đại biểu của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng và các đoàn đại biểu đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Vòng hoa mang dòng chữ: “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ” là biểu hiện đầy đủ nhất, sinh động nhất lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Lâm Đồng đối với những người con ưu tú của đất nước đã ngã xuống cho đất nước hôm nay “nở hoa độc lập, kết trái tự do”. Sau khi đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ và dành một phút mặc niệm trước anh linh, hương hồn các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu cũng đã tỏa đi thắp hương tại các phần mộ chí trong niềm thành kính và tri ân sâu sắc.

LÊ TRỌNG