Đoàn công tác của Tỉnh ủy viếng Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia ở Quảng Trị

03:07, 26/07/2012

Đoàn công tác của Tỉnh ủy Lâm Đồng gồm các đồng chí Hà Phước Toản - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Trần Đức Quận - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo VP Tỉnh ủy.

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày TBLS, Đoàn công tác của Tỉnh ủy Lâm Đồng gồm các đồng chí Hà Phước Toản - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Trần Đức Quận - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo VP Tỉnh ủy đã đến viếng và đặt vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ ở các nghĩa trang liệt sĩ quốc gia tại tỉnh Quảng Trị.

Tại Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn và Nghĩa trang liệt sĩ đường 9, là hai nghĩa trang quốc gia lớn nhất cả nước, Đoàn công tác đã trân trọng đặt vòng hoa tưởng niệm và kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của hơn 20.000 Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong 2 cuộc kháng chiến giành độc lập và thống nhất đất nước đang yên nghỉ nơi đây.

Cũng dịp này, Đoàn công tác của Tỉnh ủy đã đến thăm Thành cổ Quảng Trị, nơi ghi dấu chiến công anh hùng của các chiến sĩ ta trong 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ cách đây vừa tròn 40 năm.

HỮU PHÚC