Khai mạc Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX

11:08, 30/08/2012

(LĐ online) - Đại hội lần này cũng sẽ tiến hành bầu chọn Ban chấp hành Tỉnh Đoàn khóa IX để lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ và chương trình công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu niên giai đoạn mới.

(LĐ online) - Sáng nay 30/8/2012, tại hội trường Tỉnh ủy Lâm Đồng, trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước hướng về kỷ niệm 67 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX (nhiệm kỳ 2012 – 2017) đã chính thức khai mạc với sự tham dự của 250 đại biểu là những cán bộ đoàn viên ưu tú đại diện cho các đơn vị, địa phương trên toàn tỉnh.

Các lãnh đạo Trung ương Đoàn và lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh tham dự khai mạc đại hội
(Từ phải qua) Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn - Phan Văn Mãi; Chủ tịch UBND tỉnh - Nguỵễn Xuân Tiến; Bí thư Tỉnh ủy - Huỳnh Đức Hòa đã đến dự và chỉ đạo đại hội


Tham dự đại hội về phía Trung ương có sự tham dự của đồng chí Phan Văn Mãi – Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn và đồng chí Nguyễn Văn Hỷ - Ủy viên UBKT Trung ương Đảng.

Về phía lãnh đạo tỉnh có đồng chí Huỳnh Đức Hòa - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các mẹ Việt Nam anh hùng.

Phát biểu tại buổi khai mạc đại hội, đồng chí Phạm Thị Phúc - Bí thư Tỉnh Đoàn cho biết: Đại hội sẽ làm việc trong 2 ngày 30 và 31/8 nhằm đánh giá khách quan, toàn diện những kết quả đã đạt được cũng như những khuyết điểm, yếu kém của hoạt động Đoàn, phong trào thanh thiếu niên trong nhiệm kỳ qua, để từ đó rút ra bài học kinh nghiệm, xác định phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn nhiệm kỳ 2012-2017.

Đại hội lần này cũng sẽ tiến hành bầu chọn Ban chấp hành Tỉnh Đoàn khóa IX để lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ và chương trình công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu niên giai đoạn mới.

Toàn cảnh đại hội
Toàn cảnh đại hội

 

Đồng chí Phạm Thị Phúc - Bí thư Tỉnh Đoàn đại diện tặng hoa và quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng
Bí thư Tỉnh Đoàn - Phạm Thị Phúc tặng hoa và quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng

 

Phó Bí thư Tỉnh Đoàn - Trương Văn Tùng trao học bổng cho các thiếu nhi nghèo vượt khó
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn - Trương Văn Tùng trao học bổng cho các thiếu nhi nghèo vượt khó

 

Bí thư Trung ương đoàn
Lãnh đạo Trung ương Đoàn và lãnh đạo tỉnh trao đổi với các đoàn viên thanh niên bên lề đại hội

Tin, ảnh: Diễm Thương - Văn Báu