Ban Thường vụ Huyện ủy Di Linh kiểm điểm theo Nghị quyết Trung ương 4

04:10, 12/10/2012

(LĐ online) - Trong đợt kiểm điểm, Ban Thường vụ Huyện ủy Di Linh tiến hành rất nghiêm túc, đúng quy trình theo nội dung NQ 4, Chỉ thị 15 và Kế hoạch 08 của Bộ Chính trị,

(LĐ online) - Trong thời gian 7 ngày, Ban Thường vụ Huyện ủy Di Linh chia làm 3 đợt để tiến hành kiểm điểm, phê bình tập thể Ban Thường vụ và 13 thành viên trong Ban Thường vụ, gồm Bí thư, các Phó Bí thư và ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy theo nội dung Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 (NQ 4) của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng”.

Đợt kiểm điểm này đã kết thúc vào ngày 12/10/2012. Đồng chí Nguyễn Đức Thịnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và đại diện các Ban của Tỉnh ủy đã về dự trong suốt quá trình Ban Thường vụ Huyện ủy Di Linh tổ chức kiểm điểm.

Trong đợt kiểm điểm, Ban Thường vụ Huyện ủy Di Linh tiến hành rất nghiêm túc, đúng quy trình theo nội dung NQ 4, Chỉ thị 15 và Kế hoạch 08 của Bộ Chính trị, các văn bản hướng dẫn của Trung ương và Kế hoạch 32 của Tỉnh ủy Lâm Đồng. Đồng thời, trên cơ sở nội dung và ý kiến góp ý, phê bình xây dựng từ cán bộ, đảng viên lão thành, các tổ chức cơ sở Đảng trong toàn Đảng bộ và các ban, ngành của tỉnh, Ban Thường vụ Huyện ủy Di Linh tổng hợp, lắng nghe ý kiến đóng góp để tiếp thu và tiến hành kiểm điểm sát với thực tế cho cả tập thể cũng như từng ủy viên trong Ban Thường vụ.  

BÙI TRƯỞNG