Đảng uỷ Quân sự tỉnh: Kiểm điểm tự phê bình và phê bình

04:10, 18/10/2012

Thông qua kiểm điểm nhằm tạo sự chuyển biến rõ nét trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng của Đảng bộ Quân sự tỉnh.

Ngày 17/10/2012, Đảng uỷ Quân sự tỉnh đã tổ chức kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI) và kiểm điểm cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ và Đảng uỷ viên Đảng uỷ Quân sự tỉnh. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Thiếu tướng Lê Tấn Tài - Phó Tư lệnh Quân khu cùng Đoàn công tác Quân khu 7; Đồng chí Huỳnh Đức Hòa - Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh chủ trì và khai mạc hội nghị.

Quán triệt đầy đủ, sâu sắc, mục đích, yêu cầu và ý nghĩa đặc biệt quan trọng của việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình là nhằm xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI). Trong lần kiểm điểm này, Đồng chí Huỳnh Đức Hòa - Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh yêu cầu tập thể Đảng ủy, Ban Thường vụ và các cá nhân trong Đảng ủy Quân sự tỉnh nghiêm túc tự kiểm điểm và có thái độ cầu thị, tiếp thu những ý kiến góp ý đúng đắn, xác đáng của các tổ chức, cá nhân. Tự giác, trung thực, xem xét nhìn lại mình để phát huy ưu điểm, thấy rõ những hạn chế, khuyết điểm tự sửa chữa. Đồng thời phải thực sự khách quan, thẳng thắn đóng góp ý kiến cho các đồng chí khác và cho tập thể với tinh thần xây dựng để phòng ngừa, ngăn chặn, giúp nhau cùng tiến bộ.

Thông qua kiểm điểm nhằm tạo sự chuyển biến rõ nét trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng của Đảng bộ Quân sự tỉnh. Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình của Đảng ủy Quân sự tỉnh sẽ diễn ra trong 3 ngày và kết thúc vào ngày 19/10/2012.

Thế Anh