Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các đại biểu Ủy ban Đoàn kết Công giáo

09:10, 17/10/2012

(LĐ online) - Chiều ngày 16/10/2012, đoàn đại biểu Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Lâm Đồng do Linh mục Vũ Đình Tân - Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Lâm Đồng (khóa IV) dẫn đầu đã đến chào Thường trực Tỉnh ủy.

(LĐ online) - Chiều ngày 16/10/2012, đoàn đại biểu Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Lâm Đồng do Linh mục Vũ Đình Tân - Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Lâm Đồng (khóa IV) dẫn đầu đã đến chào Thường trực Tỉnh ủy. Đồng chí Huỳnh Đức Hòa - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tiếp đoàn.

Đồng chí Huỳnh Đức Hòa - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trò chuyện cùng Linh mục Vũ Đình Tân
Đồng chí Huỳnh Đức Hòa - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh (bìa phải) trò chuyện cùng Linh mục Vũ Đình Tân


Tại buổi tiếp, sau khi nghe Linh mục Hoàng Văn Chính - Phó Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh (khóa IV) báo cáo nhanh một số kết quả hoạt động của Ủy ban Đoàn kết Công giáo (khóa IV) và công tác chuẩn bị Đại hội những người công giáo tỉnh Lâm Đồng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc (khóa V), đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Ủy ban Đoàn kết Công giáo trong công cuộc xây dựng và phát triển địa phương Lâm Đồng.

Nhân dịp Đại hội những người công giáo tỉnh Lâm Đồng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc (khóa V), đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng đến các đại biểu và bày tỏ mong muốn Ủy ban Đoàn kết Công giáo (khóa V) cần phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ IV, tiếp tục có những đóng góp cùng với cấp ủy, chính quyền xây dựng địa phương Lâm Đồng phát triển.

Đại hội những người công giáo tỉnh Lâm Đồng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc diễn ra trong 2 ngày 16 - 17/10/2012.

LHT