Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Lâm Đồng thăm và tặng quà cho cán bộ hưu trí

03:11, 15/11/2012

(LĐ online) - Đoàn ĐBQH tỉnh cũng đã tổ chức gặp mặt, giao lưu với cán bộ và sinh viên là đồng bào dân tộc hệ cử tuyển đang học tập tại Học Viện Quân y - Hà Nội.

(LĐ online) - Nhân kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIII, ngày 14/11/2012, Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Vũ Công Tiến - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Lâm Đồng và các ĐBQH trong đoàn đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho các cụ hưu trí nguyên là lãnh đạo, đã từng tham gia công tác và hoạt động tại Lâm Đồng, hiện đang sinh sống tại Hà Nội.

Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng gặp mặt cán bộ và sinh viên hệ cử tuyển học tại Hà Nội
Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng gặp mặt cán bộ và sinh viên hệ cử tuyển học tại Hà Nội


Tối cùng ngày, Đoàn ĐBQH tỉnh đã tổ chức gặp mặt, giao lưu với cán bộ và sinh viên là đồng bào dân tộc hệ cử tuyển đang học tập tại Học Viện Quân y - Hà Nội.

Cùng tham dự buổi gặp gỡ này có đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Trung ương Đảng, UVUBTV Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội. Đồng chí Vũ Công Tiến - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Lâm Đồng thay mặt đoàn thông báo tình hình kinh tế - xã hội 10 tháng năm 2012 cuả địa phương, động viên các em tích cực học tập để trở về địa phương công tác, phục vụ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Tại buổi gặp gỡ, các em cũng nêu những ý kiến, tâm tư, nguyện vọng với lãnh đạo tỉnh và bày tỏ nguyện vọng, khi học xong sẽ về địa phương công tác, mong muốn được là cán bộ công chức, phục vụ lâu dài ở cơ sở…

Bùi Gia Quân