Phó Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm và làm việc tại huyện Đam Rông

02:11, 03/11/2012

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân đặc biệt ghi nhận cách làm sáng tạo của huyện Đam Rông trong việc triển khai cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh có hiệu quả

(LĐ online) - Chiều ngày 2/11, bà Nguyễn Thị Kim Ngân – Bí thư Trung Ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc Hội cùng đoàn công tác của các Bộ, ngành Trung Ương đã đến kiểm tra kết quả thực hiện chỉ thị 03 – CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và việc thực hiện công tác giảm nghèo nhanh và bền vững tại huyện Đam Rông.

Ngay sau buổi làm việc bà Nguyễn Thị Kim Ngân cùng đoàn công tác đã đến thăm Trường trung học sở Nội Trú huyện Đam Rông. Công trình được đầu tư từ nguồn vốn 30a của Chính Phủ.
Ngay sau buổi làm việc bà Nguyễn Thị Kim Ngân cùng đoàn công tác đã đến thăm Trường trung học sở Nội Trú huyện Đam Rông. Công trình được đầu tư từ nguồn vốn 30a của Chính Phủ.

   
Sau khi đi thực tế kiểm tra và lắng nghe báo cáo từ phía lãnh đạo huyện, Bà Nguyễn Thị Kim Ngân đặc biệt ghi nhận cách làm sáng tạo của huyện Đam Rông trong việc triển khai cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh có hiệu quả, đồng thời đánh giá cao kết quả triển khai nghị quyết 30a của Chính phủ về giảm nghèo nhanh và bền vững tại Đam Rông. Bà cho rằng, huyện đã và đang phát huy hiệu quả việc triển khai nghị quyết 30a của Chính phủ, từng bước nâng cao đời sống cho nhân dân. Tuy nhiên, để sớm đưa Đam Rông ra khỏi danh sách huyện nghèo, bà cho rằng: “Thời gian tới, chính quyền địa phương cần tập trung đẩy mạnh hơn nữa công tác xóa đói giảm nghèo, nhất là việc triển khai nguồn vốn 30a một cách hiệu quả; tiếp tục triển khai tốt cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh sâu rộng đến mọi đối tượng cán bộ, nhân dân…”

Văn Tâm