Đà Lạt: Trao tặng huy hiệu Đảng cho 51 đảng viên

01:01, 31/01/2013

(LĐ online) - Sáng 31/1, Thành ủy Đà Lạt đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2013) và trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

(LĐ online) - Sáng 31/1, Thành ủy Đà Lạt đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2013) và trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập Đảng. Ảnh Văn Báu
Tiết mục văn nghệ chào mừng tại buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập Đảng. Ảnh Văn Báu

Phát biểu khai mạc buổi lễ, đồng chí Đoàn Văn Việt – UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đà Lạt  đã nêu bật ý nghĩa lịch sử của ngày 3/2/1930 đối với dân tộc Việt Nam, đồng thời ôn lại quá trình xây dựng và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam với những chặng đường đầy chông gai nhưng rất vinh quang và hào hùng. Đồng chí nhấn mạnh, trong thế kỷ XX, Đảng đã khám phá con đường, lãnh đạo dân tộc ta giành quyền độc lập - tự chủ, tiến lên chủ nghĩa xã hội thì trong thế kỷ XXI, Đảng sẽ làm tròn sứ mệnh cao cả là lãnh đạo nhân dân ta bảo vệ vững chắc độc lập - chủ quyền, hoàn thiện đường lối, xây dựng thành công chủ nghĩa xã hội, mang lại phồn vinh cho đất nước và hạnh phúc cho nhân dân.

Trong những năm qua, Phát huy truyền thống và những mặt đã đạt được, đồng thời khắc phục những mặt hạn chế trong quá trình phát triển, Đảng bộ thành phố Đà Lạt đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu, xây dựng Đà Lạt ngày càng phát triển, trở thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng, trung tâm chính trị, kinh tế - văn hóa của tỉnh. Các hoạt động kinh tế ngày càng năng động hơn, sinh hoạt xã hội ngày càng phong phú; giáo dục, y tế không ngừng nâng cao; tinh thần đoàn kết giữa các dân tộc, tôn giáo, các thành phần xã hội ngày càng được mở rộng; các đối tượng chính sách, người nghèo, vùng khó khăn được quan tâm chăm lo giúp đỡ nhiều mặt. Hệ thống chính trị không ngừng được củng cố, tăng cường… Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 16,9%, thu ngân sách đạt 867 tỉ đồng, thu nhập bình quân đầu người đạt 35 triệu đồng, xuất khẩu đạt hơn 43 triệu USD, đón hơn 3,1 triệu lượt khách đến thăm quan du lịch; tỉ lệ hộ nghèo giảm nhanh, chỉ còn 0,81% hộ nghèo trên toàn thành phố.
 

Đồng chí Đoàn Văn Việt – Bí thư Thành ủy Đà Lạt trao huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho 10 đảng viên trực thuộc Đảng bộ thành phố. Ảnh Văn Báu
Đồng chí Đoàn Văn Việt – Bí thư Thành ủy Đà Lạt trao huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho các đảng viên trực thuộc Đảng bộ thành phố. Ảnh Văn Báu

Nhân dịp này, Đảng bộ thành phố đã trao tặng huy hiệu 65, 60, 55, 50, 40 và 30 năm tuổi Đảng cho 51 đảng viên trực thuộc Đảng bộ.

Nguyễn Nghĩa