Phó Đại sứ Nhà nước Israel thăm Báo Lâm Đồng

10:08, 09/08/2013

(LĐ online) - Sáng 9/8, nhân chuyến đến thăm và làm việc tại tỉnh Lâm Đồng, bà Hilla Stern - Phó Đại sứ Nhà nước Israel đã đến thăm Báo Lâm Đồng.

(LĐ online) - Sáng 9/8, nhân chuyến đến thăm và làm việc tại tỉnh Lâm Đồng, bà Hilla Stern - Phó Đại sứ Nhà nước Israel đã đến thăm Báo Lâm Đồng.

Phó Đại sứ Nhà nước Israel tặng sách lưu niệm cho Báo Lâm Đồng
Phó Đại sứ Nhà nước Israel tặng sách lưu niệm cho Báo Lâm Đồng. Ảnh: Văn Báu


Trao đổi nhân dịp này, bà Hilla Stern bày tỏ mong muốn thắt chặt hơn nữa quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại giữa hai nước, đặc biệt về lĩnh vực nông nghiệp vốn là thế mạnh của Israel. Phó Đại sứ có lời đánh giá cao trước vẻ đẹp của thành phố Đà Lạt, tiềm năng kinh tế Lâm Đồng và nhất là nét thân thiện của người Đà Lạt. Đồng thời bà cũng mong muốn báo Lâm Đồng và Đại sứ quán Israel sẽ tăng cường giao lưu, trao đổi thông tin để góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị hợp tác giữa tỉnh Lâm Đồng với Israel.

Tại buổi gặp, ông Nguyễn Thanh Đạm – Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng cũng giới thiệu đôi nét về báo Lâm Đồng và khẳng định, Báo Lâm Đồng luôn sẵn sàng hợp tác trao đổi thông tin, đặc biệt là những thông tin trên lĩnh vực mà tỉnh Lâm Đồng và Israel có cơ hội hợp tác sâu rộng đó là giáo dục và nông nghiệp công nghệ cao.
 

Bà Hilla Stern - Phó Đại sứ Nhà nước Israel đến thăm Báo Lâm Đồng
Bà Hilla Stern - Phó Đại sứ Nhà nước Israel đến thăm Báo Lâm Đồng. Ảnh: Văn Báu

Nguyễn Nghĩa