Đại biểu Hội đồng Nhân dân tỉnh tiếp xúc cử tri

05:07, 23/07/2014

Sáng ngày 22/7/2014, đại biểu HĐND tỉnh (khóa VIII) và Tp. Đà Lạt (khóa X) đã có buổi tiếp xúc với gần 50 đại biểu cử tri tại xã Trạm Hành - Tp. Đà Lạt…

Sáng ngày 22/7/2014, đại biểu HĐND tỉnh (khóa VIII) và Tp. Đà Lạt (khóa X) đã có buổi tiếp xúc với gần 50 đại biểu cử tri tại xã Trạm Hành - Tp. Đà Lạt, ông Đoàn Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng làm trưởng đoàn. 
 
Sau khi nghe Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh và Tp. Đà Lạt báo cáo kết quả kỳ họp thứ 10 của HĐND tỉnh khóa VIII và một số nhiệm vụ trọng tâm mà kỳ họp đặt ra trong thời gian sắp tới, cử tri xã Trạm Hành đã đề nghị với Đoàn Đại biểu HĐND 2 cấp cần quan tâm hơn nữa trong việc tư vấn, hỗ trợ cho nông dân địa phương khi cây cà phê và cây chè bị nhiều sâu bệnh, dịch hại trong những năm qua, việc giải quyết chế độ chính sách cho thương binh, cựu chiến binh chưa được thỏa đáng; một số công trình thuộc Chương trình xây dựng nông thôn mới triển khai chậm; tình trạng ô nhiễm môi trường ở bãi rác ở thôn Trạm Hành 1 ảnh hưởng đến đời sống và canh tác của người dân,... Tổ đại biểu HĐND tỉnh và thành phố Đà Lạt đã ghi nhận, giải trình một số ý kiến, kiến nghị của đại biểu cử tri xã Trạm Hành, sớm trình lên cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian tới.
 
N.Thu