Ban Thường trực MTTQ tỉnh gặp mặt đại biểu chức sắc

02:08, 14/08/2014

(LĐ online) - Ngày 13/8/2014, Ban Thường trực UBMTTQ tỉnh tổ chức gặp mặt đại diện chức sắc tiêu biểu của hệ phái Cao Đài tỉnh Lâm Đồng

(LĐ online) - Ngày 13/8/2014, Ban Thường trực UBMTTQ tỉnh tổ chức gặp mặt đại diện chức sắc tiêu biểu của hệ phái Cao Đài tỉnh Lâm Đồng. Tham dự và chủ trì có đồng chí Phạm Kim Khang - UVBTV - Chủ tịch UBMTTQ tỉnh, giáo sư Thượng Lễ Thanh - Trưởng Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Ban chỉnh đạo tỉnh, các vị thành viên Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh, Hội thánh Cao Đài Ban chỉnh đạo tỉnh, các vị đại diện các họ đạo thuộc Hội thánh truyền giáo Cao Đài và Cao Đài Cầu kho Tam quan. 
 
Dịp này, các vị chức sắc đã được ngành chức năng thông tin nhanh về tình hình kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2014 và nhiệm vụ trọng tâm trong những tháng còn lại của tỉnh. Đồng thời, hoạt động của đạo Cao Đài trong phong trào thi đua yêu nước với nhiều đóng góp tích cực, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc đã được thông tin. Đại diện phòng PA88 - Công an tỉnh cũng thông tin nhanh về tình hình hoạt động, âm mưu, thủ đoạn lợi dụng tôn giáo, dân tộc, dân chủ, nhân quyền để phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân tộc của các thế lực thù địch. Ban Thường trực UBMTTQ tỉnh cũng đã ghi nhận, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, ý kiến, kiến nghị của các vị chức sắc đạo Cao Đài để cùng phát triển, tháo gỡ khó khăn.
 
N.Thu