Thư cám ơn của Ban tổ chức Đại hội Đại biểu các Dân tộc thiểu số tỉnh Lâm Đồng

02:10, 15/10/2014

Được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Lâm Đồng lần thứ II tổ chức tại thành phố Đà Lạt ngày 15 tháng 10 năm 2014 đã thành công tốt đẹp.

Được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Lâm Đồng lần thứ II tổ chức tại thành phố Đà Lạt ngày 15 tháng 10 năm 2014 đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức Đại hội xin chân thành cám ơn:
 
Ban Dân vận TW, Ủy ban Dân tộc, Ban Chỉ đạo Tây Nguyên; Thường trực Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Ban Chỉ đạo Đại hội Đại biểu các Dân tộc thiểu số tỉnh, đã đến dự, chỉ đạo Đại hội.
 
Cám ơn các sở, ban, ngành tỉnh Lâm Đồng; Thường trực Huyện ủy, UBND các huyện, thành phố trong tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo Đại hội Đại biểu cấp huyện, thành phố thành công tốt đẹp và tổ chức cho đoàn đại biểu của địa phương về dự Đại hội cấp tỉnh. 
 
Cám ơn các cơ quan thông tấn, báo chí, phát thanh truyền hình TW và địa phương đã đến dự, đưa tin, cổ vũ cho tinh thần đoàn kết trong ngày hội lớn của các dân tộc trong tỉnh; cám ơn các cơ quan, đơn vị trong các tiểu ban phục vụ Đại hội, Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND, Văn phòng UBND, Nhà khách Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Nhà khách Văn phòng UBND tỉnh, Trường PT Dân tộc nội trú tỉnh, Nhà Thiếu nhi tỉnh… đã tạo điều kiện hỗ trợ Ban tổ chức, giúp đỡ, phục vụ chu đáo góp phần vào thành công chung của Đại hội.
 
Trong quá trình tổ chức Đại hội, chắc chắn không tránh khỏi những sơ suất, Ban tổ chức rất mong các cơ quan, đơn vị và quý vị đại biểu chia sẻ, thông cảm.
 
BAN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI