Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc mừng Ủy ban MTTQVN tỉnh

04:11, 18/11/2014

Đồng chí biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những thành quả nổi bật mà MTTQ và các tổ chức thành viên đã đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt, MTTQ đã có nhiều đổi mới trong nội dung và phương thức hoạt động để đạt hiệu quả cao trong công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp quần chúng nhân dân.

Sáng ngày 17/11/2014, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy - HĐND - UBND do đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Ủy ban MTTQVN tỉnh Lâm Đồng nhân kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập MTDTTNVN 18/11, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng UBMTTQ tỉnh nhân kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập MTDTTNVN 18/11
Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng UBMTTQ tỉnh nhân kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập MTDTTNVN 18/11
 
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Tiến thay mặt Ban Thường vụ, HĐND, UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng và bày tỏ niềm tự hào sâu sắc vì có một tổ chức liên minh chính trị là MTTQ - nơi tập hợp các giai tầng xã hội, cùng với Đảng, chính quyền, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội địa phương, không ngừng xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh. 
 
Đồng chí biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những thành quả nổi bật mà MTTQ và các tổ chức thành viên đã nỗ lực đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt, MTTQ đã có nhiều đổi mới trong nội dung và phương thức hoạt động để đạt hiệu quả cao trong công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp quần chúng nhân dân. Mặt trận đã thể hiện rõ vai trò, vị thế của mình, không ngừng phát huy dân chủ, mở rộng đoàn kết, cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Lâm Đồng thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh đề ra.
 
Thay mặt Ban Thường trực UBMTTQ tỉnh, đồng chí Phạm Kim Khang - UVBTV, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh đã bày tỏ sự cám ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, động viên kịp thời của lãnh đạo Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh nhân sự kiện trọng đại này. Đồng chí Chủ tịch MTTQ đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và hứa sẽ cùng với các tổ chức thành viên tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động, đổi mới, sáng tạo hơn nữa trong công tác Mặt trận để xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh. 
 
NGUYỆT THU