Bảo Lộc tổng kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW

04:12, 30/12/2014

Ngày 29/12, Thành ủy Bảo Lộc đã tổ chức tổng kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". 

Ngày 29/12, Thành ủy Bảo Lộc đã tổ chức tổng kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. 
 
Trong 4 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03, việc sinh hoạt tư tưởng về nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã trở thành nội dung quan trọng và thường xuyên của các tổ chức cơ sở Đảng (TCCSĐ); từ đó, đã tạo sự chuyển biến trong nhận thức của mỗi cán bộ, đảng viên. Nhiều cán bộ đảng viên, công nhân viên đã nâng cao ý thức tự giác trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Qua 4 năm triển khai, toàn TP Bảo Lộc đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước. Đến nay, 81 tập thể và 140 cá nhân tiêu biểu được các TCCSĐ đề nghị biểu dương. Thành ủy Bảo Lộc đã chọn 15 tập thể và 30 cá nhân tiêu biểu để biểu dương khen thưởng nhân dịp tổng kết này.
 
Tại Hội nghị tổng kết, 9 đơn vị trình bày tham luận, đề cập đến những cách làm hay và hiệu quả, thể hiện tinh thần học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với những công việc hàng ngày của mỗi tổ chức, cá nhân. Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Văn Hiệp, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đánh giá: Qua 4 năm triển khai Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, việc tổ chức học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của các TCCSĐ tại TP Bảo Lộc rất phong phú và đa dạng. Nhiều mô hình hay, có hiệu quả đã được ghi nhận và nhân rộng. Từ đó, những mặt hạn chế, thiếu sót và tiêu cực trong đội ngũ cán bộ, lãnh đạo đã giảm hẳn, tạo được lòng tin với quần chúng nhân dân. 
 
HỮU SANG