(LĐ online) - UBND tỉnh Lâm Đồng vừa có ý kiến chỉ đạo Thanh tra tỉnh phối hợp với các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố triển khai thực hiện Thông tư số 10/2014/TT-TTCP ngày 24/11/2014 của Thanh tra Chính phủ quy định chi tiết danh mục vị trí công tác thanh tra của công chức trong các cơ quan thanh tra nhà nước phải định kỳ chuyển đổi.
(LĐ online) - UBND tỉnh Lâm Đồng vừa có ý kiến chỉ đạo Thanh tra tỉnh phối hợp với các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố triển khai thực hiện Thông tư số 10/2014/TT-TTCP ngày 24/11/2014 của Thanh tra Chính phủ quy định chi tiết danh mục vị trí công tác thanh tra của công chức trong các cơ quan thanh tra nhà nước phải định kỳ chuyển đổi.
Theo đó, danh mục vị trí công tác thanh tra của công chức trong các cơ quan thanh tra nhà nước phải định kỳ chuyển đổi, gồm: thanh tra hành chính; thanh tra chuyên ngành; giải quyết khiếu nại, tố cáo; thanh tra phòng, chống tham nhũng; tiếp công dân; xử lý đơn khiếu nại, tố cáo; giám sát, thẩm định và xử lý sau thanh tra; quản lý theo địa bàn, lĩnh vực, đối tượng chuyên quản được phân công về thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng.
Thời hạn định kỳ chuyển đổi vị trí công tác là 5 năm (đủ 60 tháng) đối với công chức làm việc tại các vị trí công tác thanh tra nêu trên.
LÊ HỮU TÚC