Bế mạc Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015 - 2020

05:08, 18/08/2015

(LĐ online) - Sau hơn 2 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VII đã thành công tốt đẹp.

* Đồng chí Phạm Văn Vượng tái đắc cử giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2015 - 2020
 
[links()](LĐ online) - Sau hơn 2 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VII đã thành công tốt đẹp. Với phương châm làm việc khoa học, dân chủ và trí tuệ, đại hội đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến có giá trị vào các dự thảo văn kiện trình Đại hội XII của Đảng, dự thảo các văn kiện trình Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ X. Những ý kiến đóng góp đã được Đoàn thư kí tổng hợp đầy đủ, được đại hội thông qua.
 
BCH Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh khóa VII (nhiệm kỳ 2015 - 2020) ra mắt đại hội
BCH Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh khóa VII (nhiệm kỳ 2015 - 2020) ra mắt đại hội

Đại hội cũng dành nhiều thời gian để thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được, những yếu kém, hạn chế và nguyên nhân trong quá trình lãnh đạo, tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI; xác định phương hướng, mục tiêu, các chỉ tiêu cơ bản, nhiệm vụ và giải pháp cho nhiệm kỳ 2015 - 2020; thảo luận dự thảo Nghị quyết Đại hội VII. Đại hội đã tiến hành lựa chọn và bầu 27 đồng chí vào Ban chấp hành khoá VII; bầu Đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ X gồm 20 đồng chí. Trong phiên họp đầu tiên, Ban chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh khóa mới đã bầu 9 đồng chí vào Ban Thường vụ Đảng ủy và bầu Ủy ban kiểm tra Đảng ủy 5 đồng chí. Đồng chí Phạm Văn Vượng tái đắc cử Bí thư Đảng ủy; các đồng chí Nguyễn Thanh Bình và Trần Trung Hiếu giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng ủy khóa VII, nhiệm kỳ 2015 - 2020.
 
Phát biểu bế mạc đại hội, đồng chí Phạm Văn Vượng nhấn mạnh: “Thành công của đại hội hôm nay là kết quả thể hiện sự đoàn kết nhất trí, ý thức trách nhiệm, năng lực, trí tuệ và tình cảm của toàn Đảng bộ. Tuy nhiên, đây cũng mới chỉ là sự khởi đầu cho thời gian tiếp theo với nhiều khó khăn và thách thức đang ở phía trước. Những mục tiêu và nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2015 - 2020 là rất nặng nề, với chủ đề “đoàn kết - dân chủ - trách nhiệm - kỷ cương, xây dựng Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng trong sạch vững mạnh” - Đại hội kêu gọi toàn thể đảng viên, CBCC, viên chức, các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, sự đoàn kết, thống nhất trong ý chí và hành động; phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã thông qua… góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ X và Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII”.
 
Nguyệt Thu