Khai mạc Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Đức Trọng lần thứ XII

03:08, 13/08/2015

(LĐ online) - Sáng ngày 13/8, Đảng bộ huyện Đức Trọng đã khai mạc Đại hội Đại biểu lần thứ XII (nhiệm kỳ 2015 - 2020) với sự tham gia của 300 đại biểu đại diện cho 3.797 đảng viên trong toàn huyện. Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đã tới dự và chỉ đạo đại hội.

[links()] (LĐ online) - Sáng ngày 13/8, Đảng bộ huyện Đức Trọng đã khai mạc Đại hội Đại biểu lần thứ XII (nhiệm kỳ 2015 - 2020) với sự tham gia của 300 đại biểu đại diện cho 3.797 đảng viên trong toàn huyện. Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đã tới dự và chỉ đạo đại hội.
 
Toàn cảnh Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Đức Trọng lần thứ XII
Toàn cảnh Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Đức Trọng lần thứ XII

Trong phiên khai mạc, Đại hội đã thông qua báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của BCH Đảng bộ huyện khóa XI, báo cáo tổng hợp ý kiến ở đại hội cơ sở góp ý vào dự thảo văn kiện của Trung ương trình Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện của Trung ương trình Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Trong nhiệm kỳ qua, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Đức Trọng luôn đạt ở mức cao, bình quân 15,07%/năm. Chất lượng nền kinh tế không ngừng được nâng lên. Hoàn thành 17/20 chỉ tiêu kinh tế - xã hội quan trọng. Đặc biệt, công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng có nhiều tiến bộ, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng được nâng lên. Hàng năm, có 75-80% tổ chức cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh, kết nạp từ 170 đảng viên trở lên/năm; 100% các đơn vị sự nghiệp, thôn, tổ dân phố có tổ chức Đảng.
 
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến đã ghi nhận và biểu dương những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Đức Trọng đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh, với những tiềm năng, lợi thế của địa phương và những thành tựu, kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tin tưởng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Đức Trọng lần thứ XII sẽ đạt kết quả cao nhất cả về thảo luận, góp ý, thông qua nội dung các văn kiện, Nghị quyết và công tác bầu cử Ban chấp hành khóa mới…; tạo luồng sinh khí mới và quyết tâm cao trong toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện nhà tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết thống nhất, năng động, sáng tạo, phấn đấu xây dựng huyện Đức Trọng ngày càng phát triển giàu, mạnh.
 
Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Đức Trọng lần thứ XII (nhiệm kỳ 2015-2020) sẽ bế mạc vào chiều 14/8.
 
Thy Vũ