Ý Đảng - Lòng dân

09:08, 17/08/2015

Tôi mong muốn Đảng và Nhà nước chú trọng và đẩy mạnh hơn nữa công tác dân vận, chính sách an dân, ngày càng quan tâm phát triển đời sống kinh tế - văn hóa - xã hội của người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số...

* Thượng tá Phan Thanh Lịch - Chính trị viên Đoàn Kinh tế Quốc phòng Lâm Đồng:
“Tôi mong muốn Đảng và Nhà nước chú trọng và đẩy mạnh hơn nữa công tác dân vận, chính sách an dân, ngày càng quan tâm phát triển đời sống kinh tế - văn hóa - xã hội của người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Là đơn vị trực tiếp gắn bó với người dân của các xã khó khăn phía bắc Nam Tây Nguyên như Đạ Tông, Đạ Long, Đạ M’rông, Đinh Trang Thượng, Tân Thanh… nên chúng tôi thấu hiểu đời sống của bà con vẫn còn đang gặp rất nhiều khó khăn và hơn ai hết, chính họ cũng từng ngày, từng giờ mong mỏi Đảng và Nhà nước cần có những chủ trương, chính sách hợp lý hơn nữa, thiết thực hơn nữa để có thể nâng cao đời sống cho bà con, thay đổi bộ mặt nông thôn trong thời gian sớm nhất. Qua đó, ngày càng tạo thêm niềm tin của người dân đối với Đảng”.
 
* Ông Trần Quang Thân - Bí thư kiêm Chủ tịch xã Tân Thanh (huyện Lâm Hà):
“Tôi mong rằng chủ trương, chính sách của Đảng, từ Trung ương đến địa phương đều nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của người dân, ngày càng lắng nghe và thấu hiểu hơn nữa mong muốn của bà con. Mong rằng Nghị quyết của Đảng thực sự phải đi vào lòng dân, gắn bó và sát thực với đời sống của người dân, nhất là người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số có xuất phát điểm thấp như xã chúng tôi. Chỉ như vậy, mới có thể hy vọng thay đổi được đời sống của người dân trong thời gian ngắn nhất”.
 
* Anh Trần Trung Nguyên - Trí thức trẻ tình nguyện thuộc Đoàn Kinh tế Quốc phòng Lâm Đồng:
“Là một đảng viên trẻ và đã gắn bó với người dân của ba xã Đầm Ròn (Đạ Tông, Đạ Long, Đạ M’rông) của huyện Đam Rông, một trong 62 huyện nghèo nhất nước nên tôi rất hiểu những khó khăn và thiếu thốn của người dân nơi đây. Cũng như người dân nơi đây, tôi chỉ mong muốn những nghị quyết của Đảng phải thực sự là tiếng nói của nhân dân, qua đó giúp cho người dân vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc thiểu số ngày càng có cuộc sống tốt đẹp hơn”.                                  
 
ĐĂNG LỘ