Lâm Đồng nhận Huân chương Lao động hạng Nhất trong phong trào xây dựng nông thôn mới

04:12, 07/12/2015

Chiều 6/12, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX, Lâm Đồng đã được biểu dương, tôn vinh trong phong trào thi đua "Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới".

Chiều 6/12, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX, Lâm Đồng đã được biểu dương, tôn vinh trong phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”.
 
Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trao tặng
Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trao tặng
Tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng - Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho cán bộ và nhân dân  tỉnh Lâm Đồng cùng với 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đã có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới, trao Cờ thi đua của Chính phủ tặng 10 huyện trong toàn quốc đạt chuẩn nông thôn mới, trong đó có huyện Đơn Dương. Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh đã trao Bằng khen của Chính phủ tặng 60 xã đạt chuẩn nông thôn mới, trong đó có xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.
 
VĂN NGUYỄN