Lãnh đạo tỉnh làm việc với Tổng Giám đốc tổ chức Tropenbos International

02:12, 17/12/2015

(LĐ online) - Ngày 17/12, đồng chí Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cùng đại diện một số sở, ngành của tỉnh đã tiếp và làm việc với ông René Boot tổng giám đốc tổ chức Tropenbos International.

(LĐ online) - Ngày 17/12, đồng chí Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cùng đại diện một số sở, ngành của tỉnh đã tiếp và làm việc với ông René Boot - Tổng Giám đốc tổ chức Tropenbos International.
 
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện một số sở ngành tiếp và làm việc với ông ông René Boot tổng giám đốc tổ chức Tropenbos International
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện một số sở, ngành tiếp và làm việc
với ông René Boot -Tổng Giám đốc tổ chức Tropenbos International

Tại buổi làm việc, hai bên đã đánh giá lại quá trình hợp tác của Tropenbos trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng thời gian qua và triển khai một số chương trình dự án trong thời gian tới. Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao sự hợp tác, hỗ trợ của Tropenbos trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng thời gian qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới Tropenbos International tiếp tục hỗ trợ Lâm Đồng trong một số lĩnh vực như: quản lý tài nguyên nước; xử lý rác thải trong nông nghiệp; phát triển nông nghiệp bền vững gắn với bảo vệ môi trường và bảo vệ rừng… Ông René Boot - Tổng Giám đốc tổ chức Tropenbos International cũng đã cảm ơn sự hợp tác, tạo điều kiện của tỉnh Lâm Đồng để các chương trình, dự án của Tropenbos được triển khai nhanh và có hiệu quả trên địa bàn. Ông René Boot cũng cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu xem xét và hỗ trợ triển khai nhiều chương trình dự án nữa trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng trong thời gian tới, đồng thời mong muốn có sự phối hợp của các tổ chức chính trị, xã hội tại địa phương để các chương trình, dự án triển khai có hiệu quả. 
 
Tropenbos International là một tổ chức được sự tài trợ của Chính phủ Hà Lan hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ phát triển nông, lâm nghiệp, tài nguyên thiên nhiên và môi trường; nghiên cứu, hợp tác đào tạo các chuyên ngành về bảo vệ môi trường và phát triển nông lâm nghiệp. Tropenbos International chính chức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2000.
 
DUY DANH