Lâm Hà tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập huyện

04:10, 27/10/2017

(LĐ online) - Sáng ngày 27/8, huyện Lâm Hà đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập huyện (28/10/1987 - 28/10/2017).

(LĐ online) - Sáng ngày 27/10, huyện Lâm Hà đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập huyện (28/10/1987 - 28/10/2017). Tham dự buổi lễ có các đồng chí Trần Đức Quận - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Yên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; K'Mák - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; nguyên lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng và lãnh đạo huyện Lâm Hà qua các thời kỳ cùng các sở, ban, ngành của tỉnh. Tham dự buổi lễ còn có đại diện lãnh đạo thành phố Hà Nội cũng như các quận, huyện của Hà Nội.
 
Đồng chí Trần Đức Quận trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân
Đồng chí Trần Đức Quận trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Phúc đã đọc diễn văn kỷ niệm 30 năm thành lập huyện Lâm Hà. Theo đó, 30 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Lâm Đồng, sự giúp đỡ, tạo điều kiện của các sở, ban, ngành, MTTQ, các đoàn thể trong tỉnh, cùng với sự giúp đỡ, động viên có hiệu quả về tinh thần, vật chất của thành phố Hà Nội và các địa phương trong cả nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Lâm Hà đã đoàn kết, tập trung lãnh đạo khắc phục mọi khó khăn, phát huy mọi tiềm năng và nguồn lực thực hiện công cuộc đổi mới, sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Qua đó, cũng tạo nên sự phát triển toàn diện và đạt nhiều thành tựu to lớn trên các lĩnh vực… 
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Đức Quận - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thay mặt lãnh đạo tỉnh ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng và những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Lâm Hà đã đạt được thời gian qua đồng thời nhấn mạnh: “Để tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, đồng thời khắc phục những tồn tại hạn chế, trong thời gian tới, tôi đề nghị Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Lâm Hà tiếp tục phát huy tối đa tiềm năng, thế mạnh của địa phương; tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tự lực, tự cường, huy động mọi nguồn lực cho đầu tư phát triển kinh tế - xã hội. Bên cạnh đó cũng cần làm tốt công tác giảm nghèo bền vững, nâng cao đời sống nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công, đồng bào vùng sâu, vùng xa; tiếp tục củng cố khối đại đoàn kết dân tộc; vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước…”.
 
 Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cũng đã tặng Bằng khen cho 5 tập thể, 8 cá nhân và 3 hộ gia đình đã có nhiều thành tích góp phần xây dựng và phát triển huyện Lâm Hà giai đoạn 1987 - 2017.
 
DUY DANH