Ðại biểu HÐND tỉnh tiếp xúc cử tri các địa phương

09:11, 21/11/2017

Vừa qua, các đại biểu HĐND tỉnh khóa IX đã có chương trình tiếp xúc cử tri tại các địa phương trong tỉnh để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 4 - kỳ họp thường lệ cuối năm 2017.

Vừa qua, các đại biểu HĐND tỉnh khóa IX đã có chương trình tiếp xúc cử tri tại các địa phương trong tỉnh để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 4 - kỳ họp thường lệ cuối năm 2017.
 
Tại Hội trường UBND Phường 9, Tổ đại biểu do ông Trần Đức Quận - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Đồng làm trưởng đoàn và đại biểu HĐND thành phố Đà Lạt khóa XI đã có buổi tiếp xúc với cử tri Phường 9 thành phố Đà Lạt. Tại buổi tiếp xúc, Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đề nghị các ngành, địa phương của thành phố Đà Lạt cần chấn chỉnh xử lý dứt điểm một số vấn đề còn tồn tại gây bức xúc cho nhân dân. Đối với những ý kiến khác Đoàn sẽ tổng hợp gửi đến các ngành xem xét, giải quyết và trả lời cụ thể cho cử tri trong thời gian sớm nhất.
 
Tại huyện Đạ Tẻh, đại biểu Nguyễn Thị Lệ - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại xã Đạ Kho và xã Hà Đông, huyện Đạ Tẻh.  
 
Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử huyện Lâm Hà đã tiếp xúc cử tri tại xã Liên Hà, xã Đạ Đờn, Gia Lâm và xã Phúc Thọ. Ông Nguyễn Văn Yên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, cùng các vị đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Di Linh đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Hòa Bắc, Hòa Ninh, huyện Di Linh…
 
Tại các buổi tiếp xúc, cử tri các địa phương đã nêu lên nhiều ý kiến. Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã đại diện chính quyền địa phương trực tiếp giải trình, trả lời cụ thể, riêng các ý kiến thuộc thẩm quyền của Tung ương và các ngành hữu quan, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp thu, ghi nhận và tổng hợp để trình các cấp xem xét giải quyết trong thời gian tới.
 
NGUYỆT THU